Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ดิ เออบาน่า+3 ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัว อาจกำลังมองๆหาโครงการบ้านเดี่ยวอยู่ แต่เดี๋ยวก่อน เชื่อหรือไม่ว่าจริงๆแล้ว ทาวน์โฮม อาจจะเป็นที่อยู่อาศัยที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้ เพราะปัจจุบันรูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ทาวน์โฮมเองก็เริ่มจะตอบสนองกับการใช้ชีวิตของคนเมืองได้ดีมากขึ้น เพราะทาวน์โฮมเองมีการจัดพื้นที่ใช้สอยให้สอดคล้องกับการใช้งานและไม่ต้องมีพื้นที่รอบบ้านมากนักซึ่งจะทำให้ต้องใช้เวลาดูแลมากขึ้น อีกทั้งบางโครงการยังมีการจัดให้มีส่วนกลางมาให้อย่างครบครันไม่ต่างจากโครงการบ้านเดี่ยวเลย

โครงการที่ Baania อยากจะแนะนำให้รู้จักกันวันนี้ เป็นโครงการ THE URBANA+3 โครงการทาวน์โฮมที่ออกแบบมาสำหรับคนสมัยใหม่ บนทำเลที่ไม่มีอีกแล้วติดกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปางที่นี่มีทาวน์โฮมทั้งแบบ 2 ชั้นและ 3 ชั้น บนเนื้อที่โครงการกว่า 24 ไร่ ปัจจุบันเหลือขายเฟสสุดท้ายหน้าโครงการ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ราคา 2.99 ล้านบาท การันตีฝีมือจากผู้พัฒนาอย่าง PALM SPRINGS ที่มีผลงานโครงการในเชียงใหม่หลายโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และ อาคารพาณิชย์ ทำให้ท่านมั่นใจในคุณภาพการบริการ การออกแบบ และ การเลือกวัสดุของบ้านได้เลย ว่าท่านจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

ทาวน์โฮมไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่กำลังเปิดขายอยู่ตอนนี้เป็นทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้างสูงสุด 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 20.60 ตารางวา โครงการขายเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นไม่รวมตกแต่งภายใน โครงการมีแนวคิดการออกแบบตัวทาวน์โฮมให้เหมือนเราได้กลับบ้าน เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ยุค 4.0 โดยออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยมีขนาดเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยวสองชั้น ทำให้สามารถเลือกตกแต่งห้องและใช้งานได้ดีเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยวเลย ส่วนภายนอกบ้านยังมีพื้นที่จัดสวนสวยตามสไตล์ของเจ้าของบ้าน นอกจากนี้สำหรับทาวนโฮม 3 ชั้นนี้ยังเป็นโซนใกล้กับทางเข้าโครงการและคลับเฮ้าส์ โครงการยังจัดผังโครงการให้หลังบ้านไม่ติดกันกับอาคารอื่น ทำให้ได้วิวที่ดีทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้าน

ในส่วนของการการจัดพื้นที่ใช้สอย ทาวน์โฮม 3 ชั้นนี้มีการออกแบบมาได้อย่างลงตัว โดยที่ชั้นแรกเป็นส่วนของห้องรับแขกที่จัดไว้ด้านในของตัวบ้าน ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เชื่อมต่อกับโถงบันไดทำให้ดูกว้างขวาง ทั้งยังมีห้องนอนอยู่ชั้นแรก เหมาะสำหรับคนที่ขึ้นบันไดลำบาก แขกที่มาเยี่ยมที่บ้าน หรือผู้สูงอายุ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องเอนกประสงค์ เช่นทำเป็นห้องทำงานหรือโฮมออฟฟิศก็ได้ ส่วนชั้นสองยังมีส่วนพักผ่อนที่สามารถแยกกันดูทีวีได้กับห้องรับแขกชั้นหนึ่งซึ่งโดดเด่นกับพื้นที่ที่ออกแบบให้เป็น Double Space โถงสูง แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ทั้งยังมีระเบียง 2 ฝั่งที่ทำให้สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ ส่วนห้องนอนชั้น 3 ก็เป็นห้องนอนที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มีฟังก์ชั่นต่างๆครบครัน ทั้งยังมีระเบียงที่เปิดออกไปออกเห็นด้านหลังบ้าน ซึ่งไม่ติดกับอาคารอื่นๆ ทำให้ได้ทัศนียภาพที่ดีด้วย

โครงการเลือกใช้วัสดุได้มาตรฐานอย่างดีเมื่อเทียบกับโครงการทาวน์โฮมในระดับเดียวกัน ผนังบ้านใช้ระบบผนัง 2 ชั้น (Double wall) ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ภายในบ้านและลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี ประตูหน้าต่างเลือกใช้วงกบอลูมิเนียม Tostem เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นช่วยกันเสียงจากภายนอกและกันน้ำรั่วได้ดี วัสดุพื้นเลือกใช้กระเบื้องไวนิลสีไม้ธรรมชาติ และยังมีการเลือกใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีจาก American Standard อีกด้วย นอกจากนี้โครงสร้างผนังอาคารยังเลือกใช้ ผนัง Tan-Brick ฉาบปูน สามารถทนไฟได้นาน กันเสียงได้ดี ลดปัญหาการแตกร้าว มีความแข็งแรง และ รับแรงได้มากกว่าอิฐทั่วๆไป

ส่วนกลางของโครงการยังมีทั้ง Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และสวนสาธารณะพร้อมทางเดินออกกำลังกายรอบสวนสีเขียว ให้คุณได้มิกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวด้วยการมีชีวิตและสุขภาพแข็งแรงท่ามกลางธรรมชาติ ในโครงการที่คัดสรรลูกบ้านมีระดับ ให้คุณได้อยู่ในสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุด

โครงการ ดิ เออบาน่า +3 โครงการทาวน์โฮมที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และการจัดพื้นที่ใช้สอย คุ้มค่ากับวัสดุอุปกรณ์เกรดเอ เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางที่มีมาให้อย่างครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำและฟิตเนส บททำเลติด ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ใกล้กับสถานที่ศึกษาสำคัญหลายแห่ง เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน แอร์พอร์ทก็ใช้เวลาเพียง 5 นาที ให้คุณได้พบกับทางเลือกใหม่ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่