Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Smart Tent พักผ่อนอย่างทันสมัยกับเต็นท์ในยุค 4.0

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใครเคยไปเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติแล้วเจอปัญหากางเต็นท์ไม่เป็นบ้างไหมครับ บางทีก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องออกแบบมาให้กางยากเสียเหลือเกิน เอาล่ะ อย่ากระนั้นเลย เรามารู้จักกับนวัตกรรมที่จะทำให้คุณลืมเต็นท์แบบเดิมๆ กันดีกว่า

Baania เชื่อว่าคุณอาจจะต้องร้องว้าวอีกครั้งกับเต็นท์เทรนด์ใหม่ที่จะทำให้การพักผ่อนนอกบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายดายเสียเหลือเกิน กับ The World's Smartest Pop-Up Tent … แล้วเต็นท์ที่ว่านี่จะเจ๋งขนาดไหน ลองมาดูกันครับ

นาย Jake Jackson และทีมงานได้คิดค้นเต็นท์ที่สามารถกางได้ง่าย มีหลากหลายประโยชน์ใช้สอย และติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งได้เปิดรวบรวมทุนในการออกแบบจากเวปไซด์ INDIEGOGO ที่ตอนนี้มีผู้ร่วมทุนกว่า 410,997 ดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 13.5 ล้านบาท) เจ้าเต็นท์แบบใหม่นี้สร้างความฮือฮาและดึงดูดความสนใจอย่างมากจากทั่วทุกสารทิศ โดยเต็นท์นี้มีชื่อว่า "Cinch!" ปัจจุบันวางขายอยู่ 3 ขนาด คือ ขนาดสำหรับ 2, 3, และ 4 คน

The Cinch! เต็นท์ที่ทำให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

จุดเด่นที่ทำให้เต็นท์นี้เป็น Smart Tent คือการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานในการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น การออกแบบให้เต็นท์มีช่องสำหรับใส่แผ่น Solar Cell ขนาด 21 Watt บนหลังคาซึ่งเพียงพอต่อเครื่องใช้ที่ใช้เสียบกับ USB, เชื่อมต่อกับ Power Bank ขนาดความจุ 13,000 MAH ที่มีการทำช่องสำหรับใช้เสียบและแขวนอุปกรณ์หรือมือถือไว้ด้านบนของเต็นท์, และยังมีการติดตั้งแสงสว่างจากไฟ LED ทั้งภายในและภายนอก ไฟ LED ภายในสามารถปรับความสว่างและให้สีของแสงได้ถึง 265 สี สะดวกกับการปรับตั้งค่าต่างๆ ได้ด้วยแอฟพลิเคชั่นในมือถือ หรือจะเลือกใช้ระบบอัตโนมัติ โดยเมื่อถึงเวลาเช้าที่มีแสงอาทิตย์ แสงไฟจะลดลงและปิดตามปริมาณแสงที่มี นอกจากนี้ยังมีตะเกียง LED ภายนอกและหมุดปักรอบเต็นท์ 8 อันที่ช่วยแสดงตำแหน่งรอบๆ เต็นท์ป้องกันคนเดินสะดุดเชือก

The Cinch! Solarcell & LED Lights

เต็นท์นี้ยังสามารถกางได้ง่ายๆ ด้วยระบบ Pop-Up ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีและไม่ต้องใช้แรงมากในการกางเลย เต็นท์จะกางเป็นรูปร่างพร้อมใช้งานโดยอัตโนมัติ และคนกางก็ทำแค่เพียงยึดเต็นท์กับพื้นรอบๆด้วยเชือก ส่วนการเก็บเต็นท์ก็ใช้การพับรวบเข้าหากันโดยที่ไม่ต้องแยกชิ้นส่วนตัวก่อน และใช้สายรัดมัดเต็นท์ที่พับให้คงรูปก่อนจะเอาไปใส่ถุงใส่อีกชั้น ซึ่งก็ใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

ค้นหา บ้าน - คอนโด ในเชียงใหม่

นอกจากนี้ เต็นท์มีการออกแบบทั้งภายนอกภายในที่ทำได้ดีกว่าเต็นท์ทั่วๆ ไป ประตูเต็นท์มีระบบประตูป้องกันแมลง แต่ยังเปิดช่องระบายอากาศและให้ลมสามารถพัดเข้าและออกได้ ตรงประตูก็สามารถเปิดได้กว้างขวาง ใช้งานสะดวก เข้าเต็นท์ได้จากทั้งสองด้าน ทางเข้ายังมีกันสาดยื่นออกมาพร้อมขาตั้ง ให้สามารถใช้งานพื้นที่หน้าเต็นท์ทำกิจกรรมได้ วัสดุรอบเต็นท์ยังทำจากวัสดุ 4000HH fabric ที่มีความหนาแบบสองชั้น สามารถป้องกันน้ำ ทราย และแมลงเข้าสู่ภายใน ทำให้ทนทานต่อสภาพภูมิอากาศ และกางได้ในทุกภูมิประเทศ

เต็นท์ยังมีอุปกรณ์ที่สามารถซื้อเพิ่มเติม อย่าง Super Extended Canopy อุโมงค์ที่ใช้ต่อกับเต็นท์เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานเพิ่ม, Climate Control Canopy ตัวบังแดดที่จะช่วยให้ภายในเต็นท์เย็นขึ้นและมืดขึ้น, และ The Footprint ตัวแผ่นรองที่ใช้สำหรับพักเท้าก่อนเข้าเต็นท์เพื่อใช้วางรองเท้า เป็นต้น

The Cinch! Add-On

การออกแบบเต็นท์ใช้ระบบโมดูลล่าที่สามารถนำเต็นท์มาต่อกันด้วยทางเชื่อม โดยเป็นส่วนขยายที่ต้องซื้อเพิ่มมา ลองคิดดูว่าคุณจะสะดวกกับการพักผ่อนในครอบครัวแค่ไหนถ้าสามารถเดินในเต็นท์เพื่อมาดูแลลูกน้อยของคุณได้ หรือจะจัดวงเล่นเกมกับเพื่อนในเต็นท์ก็ทำได้เช่นกัน

The Cinch! Hub

หลายคนอาจจะเริ่มรู้สึกอยากไปเที่ยวแล้วสินะ จริงๆ ไม่ต้องรอให้ถึงวันหยุดยาวแล้วไปเที่ยวไกลถึงภูเขา หรือทะเลก็ได้นะครับ ลองเลือกใช้สนามหญ้าในบ้านของคุณ ตามเพื่อนฝูงมานอนค้างแล้วกางเต็นท์อยู่ข้างบ้าน นำเตาถ่านมาวางเพื่อทำหมูกระทะหรือเตาบาบีคิวมาทานกัน ก็เป็นอีกวิธีพักผ่อนที่เราอยากแนะนำให้ลองทำกันดู ทำงานหนักแล้วก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วยนะครับ ด้วยความเป็นห่วงจาก Baania

ค้นหา บ้าน-คอนโด ในกรุงเทพ

อ่านบทความ Tech & Trends ได้ที่นี่

ที่มาบทความ:
https://www.indiegogo.com
https://www.themanual.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร