Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

SC Asset เผยบ้านและคอนโดเปิดใหม่ขายดี กวาดยอดขายแล้ว 2,700 ลบ.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำและส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า “ จากสถานการณ์กว่า 2 เดือนที่ผ่านมาของไตรมาส 2/2565 บ้านทุกระดับราคาและคอนโดใหม่ของ SC ขายดีมากสวนกระแสเศรษฐกิจ โดยจากที่บริษัทได้รุกเปิดโครงการแนวราบและแนวสูงตามแผนธุรกิจทุกแห่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการแนวราบที่เปิดใหม่ ได้แก่ บ้านนิวซีรี่ส์สไตล์โมเดิร์น ราคา 5-30 ล้านบาท ใน 7 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 9,800 ล้านบาท ได้แก่ บางนา-ศรีนครินทร์ , รามคำแหง-วงแหวน , ประชาชื่น , แจ้งวัฒนะ , ติวานนท์-รังสิต, รามอินทรา- วัชรพล และ ปิ่นเกล้า-ศาลายา พร้อมกับคอนโดมิเนียมแบรนด์ล่าสุดที่มีดีไซน์แนวคิดใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยของ gen Y คือ “โครงการเรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่” มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท โดยสรุปการเปิดพรีเซลส์ 8 โครงการใหม่ ทำยอดขายได้ 2,700 ล้านบาท สนับสนุนให้ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรวมประมาณ 11,500 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายแนวราบ 9,620 ล้านบาท ซึ่งมาจากบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท และบ้านราคาน้อยกว่า 10 ล้านบาท ในสัดส่วน 68 : 32 และ มียอดขายแนวสูง 1,880 ล้านบาท ”

เอสซี แอสเสท

สำหรับครึ่งปีหลังบริษัทจะเปิดแนวราบทุกระดับราคาอีก 15 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 22,500 ล้านบาท โดยทุกโครงการมีดีไซน์แนวคิดใหม่ และเตรียมเปิดตัวบ้านเกมเมอร์สำหรับตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมกับคอนโดมิเนียมระดับ Luxury บนถนนสุขุมวิท ทำเลรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ มูลค่า 2,500 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัท มีโครงการเพื่อขาย 55 โครงการ มูลค่า 34,000 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าบริษัทจะทำได้ตามเป้ายอดขายและรายได้รวมที่ 22,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน

เอสซี แอสเสท

นายอรรถพล กล่าวว่า “ ถึงแม้ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ท้าทาย แต่เรามั่นใจสามารถรับมือกับความผันผวนของสถานการณ์ได้ ภายใต้ความแข็งแกร่งทางการเงิน และความเชื่อมั่นของลูกค้าในเรื่องของ แบรนด์ และคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งสินค้าและการบริการทั้งก่อน-หลังการขาย

เอสซี แอสเสท

สอบถามหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ โทร.1749 หรือ www.scasset.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร