Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ESCENT CHIANG MAI” คอนโด High-rise ติดเซ็นทรัลเฟสฯ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ที่หลายคนรู้จักในฐานะบริษัทค้าปลีกชั้นนำของประเทศ กับ Central World, Central Plaza, Central Festival ที่ล่าสุดสวนกระแสรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับที่อยู่อาศัยเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อบริษัท ซีพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด กับแบรนด์ “ESCENT” นำร่องหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่, ระยอง และขอนแก่น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตทันสมัยใกล้ศูนย์การค้า

ห้องนอน

ทำเลโดดเด่น การเดินทางสะดวก การใช้ชีวิตสบาย

          โครงการ ESCENT Condominium @ Central Festival Chiang Mai อยู่ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ติดถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ทำเลที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบความสะดวกสบายทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิต เพราะแม้ไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถใช้บริการรถโดยสารบริเวณหน้าศูนย์การค้า ที่ให้บริการทุกครึ่งชั่วโมงทั้งนี้จากโครงการไปสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่ ระยะทางประมาณ 500 เมตรเท่านั้น ทำให้เดินทางเข้าออกได้อย่างสบาย นอกจากนั้นยังมีโรงพยาบาลในรัศมี 1 กิโลเมตร อีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค และโรงพยาบาลเทพปัญญา และเนื่องจากโครงการอยู่ในพื้นที่เดียวกับศูนย์การค้า จึงใกล้กับเแหล่งรวมร้านต่างๆ อาทิ ร้านอาหาร, แหล่งช้อปปิ้ง, ธนาคาร, ซูเปอร์มาร์เก็ต, สถาบันความงามและสุขภาพ จึงเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบถ้วน

ห้องนั่งเล่น

คอนโด High-rise ชมเมืองได้แบบมุมกว้าง

          โครงการ ESCENT Condominium @ Central Festival Chiang Mai ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า  2 ไร่ มีพื้นที่ส่วนกลางมากกว่าร้อยละ 50 ของพื้นที่ กับอาคารสูง 26 ชั้นรวมดาดฟ้า แบ่งเป็นชั้น 1 – 4 เป็นที่จอดรถ ล็อบบี้อยู่ที่ชั้น1 ส่วนชั้น 5 – 25 เป็นที่พักอาศัยจำนวน 400 ยูนิต โดยชั้น 26 เป็นพื้นที่พักผ่อน (Sky Lounge) ตัวอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์น เน้นความหรูหรามีระดับ ผ่านEIA หรือ รายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือนเมษายน 2559 คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน ไตรมาส 1 ปี 2561

          สำหรับห้องพักเป็นแบบ Fully Furnish ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท มี 2 แบบ ได้แก่

1 bedroom มี 3 Type ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24, 31 และ 35 ตารางเมตร
2 bedroom พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร ภายในห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วน 3 โซน ตามประโยชน์

ใช้สอย ได้แก่ ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ทั้งเคาน์เตอร์ครัว, เตาไฟฟ้า, Hood ดูดควัน และซิงก์ล้างจาน ทุกแบบมาพร้อมระเบียงหลังห้อง มีชั้นวางของและตู้เก็บของ ห้องน้ำแยกส่วนพร้อมสุขภัณฑ์

อุ่นใจ คุ้มค่ากับ Triple Security - Triple Point

          มั่นใจกับระบบความปลอดภัยแบบ Triple Security ประกอบด้วย ระบบคีย์การ์ดหน้าโครงการเข้าสู่อาคาร, ลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้น, กล้องCCTVรอบโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยโดยเฉพาะบนชั้น Sky Lounge สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวน, ห้องรับรอง และที่จอดรถประมาณร้อยละ 40 โดยค่าสาธารณูปโภคคิดอัตราตารางเมตรละ 45 บาท ต่อเดือน ชำระล่วงหน้า 1 ปี ณ วันโอนกรรมสิทธิ์

          เนื่องจากโครงการอยู่ในเครือ CPN จึงมีสิทธิพิเศษสามารถนำยอดเงินดาวน์ร้อยละ 12.5 แลกเป็นพ้อยท์ The 1 Card แบบ Triple Point ในการใช้บริการของศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนาได้อีกด้วย

          โครงการ ESCENT Condominium @ Central Festival Chiang Mai คอนโดมิเนียมที่       ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวไปยังศูนย์การค้า บนทำเลศักยภาพของเชียงใหม่ที่คุณสามารถใช้ไลฟ์สไตล์ได้อย่างที่ชอบ...

ดูรายละเอียดของโครงการ ESCENT Condominium @ Central Festival Chiang Mai เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

LINK : http://baania.com/escent-chiangmai

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร