Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พาร์ค รามอินทรา คอนโดใหม่แต่งครบพร้อมอยู่ เริ่ม 1.59 ลบ.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

พาร์ค รามอินทรา คอนโดมิเนียมใหม่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มาพร้อมกับแนวคิด “แพ็กทุกความใช่ ให้ชีวิตได้มากกว่า” ห้องแต่งครบสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ชูจุดเด่นทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้ทางด่วนฉลองรัช, รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีวัชรพลและสถานีมัยลาภ เพียง 600 เมตร เปิดราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.59 ล้านบาท สำหรับห้องขนาด 29.50 ตร.ม. หรือเฉลี่ย 57,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งราคาดีและคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในโลเคชั่นนี้ โครงการออกแบบ ในสไตล์ “Home Greenery” เน้นการอยู่อาศัยเชื่อมโยงกับธรรมชาติให้เหมือนได้พักผ่อนในทุกวัน พร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในและนอกโครงการ เน้นจับกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) และซื้อเพื่อการลงทุน (Investor) เตรียมจัดงาน Pre-Sale วันที่ 30 - 31 ต.ค.นี้ พร้อมส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท สำหรับผู้จองภายในงานเท่านั้น


นางสาวสรญา เสฐียรโกเศศ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พาร์ค รามอินทรา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ ของซอยรามอินทรา 47 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 206 ยูนิต มูลค่าโครงการ 348 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่รองรับการขยายของตัวเมืองและมีศักยภาพอย่างมาก โดยสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนสายหลักและสายรองหลายสาย รวมถึงอยู่ใกล้กับทางด่วนฉลองรัช รามอินทรา–อาจณรงค์ และดอนเมืองโทลล์เวย์ และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสาย สีชมพูสถานีวัชรพลและสถานีมัยลาภเพียง 600 เมตร (เปิดให้บริการในปี 2565) ซึ่งเป็นสายที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 4 สาย คือ สายสีเขียว, สีส้ม, สีแดง และสีม่วง ที่สำคัญยังพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย

“สำหรับแนวคิดโครงการที่เราวางไว้คือ PACK MORE FOR YOUR LIFE แพ็กทุกความใช่ ให้ชีวิตได้มากกว่า โดยเรารวบรวมแพ็กทุกความต้องการของการใช้ชีวิตให้มาอยู่ที่ พาร์ค รามอินทรา แบบที่เดียวจบ ไม่ว่าจะเป็น PACK MORE READINESS แพ็กให้ครบพร้อมเข้าอยู่ ด้วยห้องที่ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที, PACK MORE PEACE แพ็กให้พักท่ามกลางธรรมชาติ คอนโดมิเนียมที่เชื่อมต่อคุณกับธรรมชาติ พร้อมส่วนกลางครบครันเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายได้ทุกวัน, PACK MORE CONVENIENCE แพ็กให้ง่ายสะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ทำให้การเดินทางไปไหน "ก็สะดวกสบาย และ PACK MORE SPACE แพ็กให้กว้างอยู่สบาย ห้องพักเป็นแบบหน้ากว้างและมีขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง”

พาร์ค รามอินทรา


พาร์ค รามอินทรา ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Home Greenery” เน้นเชื่อมต่อผู้พักอาศัยกับธรรมชาติ ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเน้นให้ห้องพักอาศัยเปิดรับวิวและบรรยากาศต้นไม้สีเขียวได้อย่างเต็มที่ ตัวอาคารที่เลือกใช้โทนสีส้มอิฐดูอบอุ่น พร้อมงานภูมิทัศน์ที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมแต่งแต้มสีสันรอบโครงการ ด้วยพรรณไม้เขตร้อนชื้นที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ Modern Tropical ทำให้ผู้พักอาศัยสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เหมือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก พร้อมเติมเต็มพลังชีวิตให้มีความสุขในทุกวัน


ในส่วนของห้องพักมีจุดเด่นที่เป็นห้องไซส์ใหญ่และมีหน้ากว้าง ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มตั้งแต่ 29.50 - 36.5 ตารางเมตร โดยมีการแบ่งสัดส่วนการอยู่อาศัยมาให้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีส่วนห้องครัวปิดพร้อมบานเลื่อนกั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และแยกพื้นที่ใช้สอยมาให้อย่างพิถีพิถัน ผู้อยู่อาศัยจึงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายกายและสบายใจ นอกจากนี้ทุกห้องเป็นแบบ Fully Furnished ซึ่งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบในราคาที่คุ้มค่าสุดใน ย่านนี้ เพราะห้องพักมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทเท่านั้น หรือมีราคาเฉลี่ยประมาณ 57,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่ดีและคุ้มค่ามาก เนื่องจากราคาคอนโดมิเนียมของโซนรามอินทราเฉลี่ยอยู่ที่ 75,000 บาทต่อตารางเมตร

นอกจากนี้โครงการมาพร้อมส่วนกลางครบครัน ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ที่ออกแบบมาให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ท, สระว่ายน้ำที่มีร่มเงาจากใบไม้ใหญ่ตลอดแนวช่วยสร้างความเป็นส่วนตัว, สวนและที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้น 1 ซึ่งแวดล้อมด้วยไม้นานาพรรณ, คลับเฮาส์พร้อมฟิตเนสที่สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวสีเขียวจากภายนอก และสวนบนชั้นดาดฟ้าในบรรยากาศสุดร่มรื่น รวมถึงยังมีห้องซักผ้าอบผ้า, อินเทอร์เน็ตในพื้นที่ส่วนกลาง, ที่จอดรถ 36% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน), กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง


ในส่วนของสภาพแวดล้อมภายนอกโครงการนั้น พาร์ค รามอินทรา อยู่ในโลเคชั่นที่รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบครันต่อการใช้ชีวิต ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, ศูนย์การค้าเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น

นางสาวสรญา กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มเป้าหมาย พาร์ค รามอินทรา เป็นลูกค้า Real Demand ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ทั้งกลุ่มคนที่ทำงานอยู่ในย่านรามอินทราหรือทำเลใกล้เคียงอย่างเกษตร-นวมินทร์ โดยทำเลรามอินทราถือว่าเป็น จุดศูนย์กลางธุรกิจการค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นแหล่งงานจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะ พาร์ค รามอินทรา อยู่ในโลเคชั่นที่สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า ขณะเดียวกันยังมองถึงกลุ่มคนที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุนหรือปล่อยเช่าด้วยเช่นกัน (Investor) ซึ่งคอนโดมิเนียมบริเวณรถไฟฟ้าสายสีชมพูของโซนรามอินทรามีดีมานด์เพิ่มขึ้นปีละ 600 - 800 ยูนิต และมีผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยอยู่ที่ 5.5%

“พาร์ค รามอินทรา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอน เมื่อจองแล้วสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งเราพร้อมเปิดรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดบนโลเคชั่นศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ นอกจากนี้เรายังมี บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (พลัสฯ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการขายอสังหาริมทรัพย์เป็นตัวแทนการขายและช่วยดูแลโครงการในครั้งนี้อีกด้วย” นางสาวสรญา กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ โครงการพาร์ค รามอินทรา พร้อมเปิดจอง Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 30 – วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 20,000 บาท เฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการจริงและห้องตัวอย่างได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทาง www.parkramindra.com Call Center 02-044-6239, 095-403-6649 และ LINE Official: https://lin.ee/PqgoCeC


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร