Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ไอลิน แม่โจ้ หรูหราแบบประหยัด ใกล้ชิดธรรมชาติ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากพูดถึงบ้านสวยสุดหรู เรื่องแรกที่คิดถึงก็คงไม่พ้นคือบ้านหลังงามที่มาพร้อมกับราคาที่แพงเกินเอื้อม และสำหรับหลายคนที่คิดอยากมีบ้านสวยหรูแบบนั้น ก็คงกังวลไม่น้อยกับราคา หรืออาจปล่อยให้เป็นแค่ความฝัน

แต่ครั้งนี้ Baania จะไม่ให้ความฝันของคุณเป็นแค่ความฝันอีกต่อไป Baania ขอแนะนำ ไอลิน แม่โจ้ โครงการบ้านสวยสุดหรู บนสุดยอดทำเลทอง ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล และ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ทั้งยังใกล้ชิดธรรมชาติในราคาสุดคุ้ม *พิเศษเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

โครงการไอลิน แม่โจ้ ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ถูกพัฒนาโดย บริษัท สมสมัย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลทองที่ ถ.สันทราย-แม่โจ้ ต.หนอง​จ๊​อม​ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 

โดยโครงการไอลิน แม่โจ้ มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบบ้าน
แบบบ้าน Begin บ้านเดี่ยวชั้นเดียว มาพร้อมฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน Being | บ้านเดี่ยวชั้นเดียว มาพร้อมฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

นอกจากความสวยหรูของบ้านที่ทางโครงการไอลิน แม่โจ้ จัดมาให้แล้ว ก็ยังมีบรรยากาศรอบข้างโครงการ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพ พร้อมสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาอันเขียวขจี  และจุดเด่นอีกหนึ่งข้อที่พลาดไม่ได้เลย คือ ความเย็นสบายภายในบ้าน เพราะโครงการไอลิน แม่โจ้ พิถีพิถัน ในการวางผังของโครงการ ให้บ้านทุกหลังหันไปทางทิศเหนือและใต้ เพื่อให้กระแสลมพัดผ่านเข้าตัวบ้านได้ทุกเวลา นอกจากนี้ ตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งซินแสบางท่าน เชื่อว่าการหันหน้าบ้านไปทางทิศเหนือและใต้ จะส่งผลให้การค้าเจริญรุ่งเรือง ค้าขายมั่งคั่ง และช่วงเวลาเย็นถือว่าเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ทุกท่านที่อยู่ในโครงการนอกจากจะได้ออกมารับลมเย็นๆ แล้วนั่งมองอาทิตย์ตกดินไปด้วยคงจะสร้างความรู้สึกโรแมนติกให้กับคนในครอบครัวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยบรรยากาศธรรมชาติรอบข้างที่ดีแบบนี้จะทำให้เราสุขใจทุกครั้งที่ได้กลับบ้านแน่นอนครับ

อีกทั้งในส่วนของความสะดวกสบายรอบๆ โครงการนั้นก็มีมากมายเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเฟสติวัล, เทสโก้ โลตัสรวมโชค, ตลาดรวมโชค, มีโชคพลาซ่า, โฮมมอลล์, โรงพยาบาลเทพปัญญา และมหาวิทยาลัยแม่โจ้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับโครงการไอลิน แม่โจ้ บ้านเดี่ยวสุดหรูในราคาประหยัด เชื่อว่าคงถูกใจหลายๆ คนไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ และพิเศษสำหรับโปรโมชั่นซื้อบ้านวันนี้ รับไปเลยของแถมมากมาย อาทิ  ฟรีโอน, ค่าส่วนกลาง 2 ปี, มิเตอร์น้ำ, มิเตอร์ไฟเคาเตอร์ครัว, ระบบกำจัดปลวก และสนามหญ้า

สนใจติดต่อโครงการไอลิน แม่โจ้
Tel.09-9232-8295

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร