Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการบ้าน "แอริ" บ้านเดี่ยวสุดหรูจาก อนันดา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงาน Baania ได้รับเชิญไปสัมผัสกับบรรยากาศในยูนิตตัวอย่างของโครงการ แอริ แบรนด์บ้านเดี่ยวสุดหรูที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ อีกหนึ่งผลงานของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่มาให้เลือกใน 3 พื้นที่ ได้แก่ พระราม 5 - ราชพฤกษ์, พระราม 2, และ แจ้งวัฒนะ โดย Baania ตอบรับคำเชิญเพื่อไปพิสูจน์บ้านโครงการใหม่นี้ที่ แอริ พระราม 2 ลองไปดูกันว่า บ้านใหม่หลังนี้มีความดีงามมากน้อยแค่ไหนครับ

บ้านในโครงการ แอริ นั้นได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างหมดจดงดงาม ด้วยแนวคิดที่เชื่อว่าชีวิตของคุณไม่ต่างไปจากงานศิลปะ และบ้านคือผืนผ้าใบขนาดใหญ่ที่คุณควรจะวาดวิถีชีวิตแบบไหนลงไปก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่า ไลฟ์สไตล์ของบ้านใน แอริ พร้อมจะตอบสนองคุณได้ทุกความต้องการ

แอริ พระราม 2 มีทั้งหมดกี่แบบบ้าน

ยูนิตของ แอริ พระราม 2 จะบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ 3 ขนาดเหมือนกับโครงการ แอริ แจ้งวัฒนะคือ โดยไล่ไปตั้งแต่ ขนาดใหญ่สุด ตัวท็อปของโครงการอย่าง TYPE : AI-CON ที่มาพร้อมขนาดใช้สอยเต็มอิ่มถึง 285 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมกับอีก 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถสบายๆ ได้ถึง 3 คัน จัดเต็มให้ด้วยพื้นที่เก็บของทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน ครัวไทย และส่วน Service ด้านหลังบ้าน

รองลงมาคือ TYPE : AI-CRAF ที่มีพื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอนเท่ากัน และมีห้องน้ำมาให้ 4 ห้อง พร้อมห้องแม่บ้านเหมือนยูนิตตัวใหญ่ มีที่จอดรถให้ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวที่มีขนาด 3-5 คน มีพื้นที่เก็บของทั้งภายในและภายนอกให้อย่างจุใจ

ส่วนคนที่มีครอบครัวขนาดกลางๆ อาจจะชอบยูนิตตัวสุดท้าย TYPE : AI-STY ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร แต่ให้คุณถึง 4 ห้องน้ำกับ 3 ห้องน้ำ และห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 2 คันเช่นกัน แถมมีพื้นที่รับแขกได้ทั้งชั้นล่างและชั้นบน

ส่วนในโครงการ พระราม 5 – ราชพฤกษ์ นั้นจะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แต่มียูนิตเพียง 2 แบบคือ TYPE : AI - DEA (Double volume) ขนาด 250 ตารางเมตร และ TYPE : AI – AM ขนาด 275 ตารางเมตร มีสัดส่วนห้องเท่ากันอยู่ที่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยในการจัดวางแปลน แต่ทุกโครงการก็ยังมีธีมและกลิ่นอายแบบเดียวกันคือ เป็นความลงตัวที่เหนือระดับของการใช้ชีวิต

แอริ เป็นบ้านเดี่ยวที่ดูเรียบหรู จัดวางทุกองค์ประกอบสำหรับการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ซึ่งเรารับรู้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในบ้าน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากโดยเฉพาะใน TYPE : AI-CON มีความโปร่งสบาย สามารถมีมุมส่วนตัวสำหรับสมาชิกในบ้านแต่ละคนได้เลย ที่นี่เป็นบ้านเดี่ยวมีแฝงความเป็นญี่ปุ่นอยู่ไม่น้อย เพราะการออกแบบพื้นฐานมาจากแนวคิด SHAKKEI ที่สร้างมุมมองโดยการหยิบยืมพื้นที่ภายนอกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตัวบ้าน ไม่ต่างจากการมอบผืนผ้าใบให้คุณได้วาดรูปแบบชีวิตในตัวตนที่คุณต้องการ

จุดเด่นของ Type ต่างๆ คือการออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ทุกอย่างดูเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ทำให้พื้นที่แห่งความสุขนั้นดูไร้ขอบเขต มุมมองดูกว้างเพราะไม่ถูกบดบังด้วยส่วนใดของบ้านเลย และทุกยูนิตยังมาพร้อมกับสวนด้านข้างที่ให้คุณได้พักผ่อนและทำกิจกรรมได้อย่างสบาย โดยจัดวางให้ด้านที่เป็นสวนของแต่ละยูนิตติดกัน ทำให้พื้นที่ดูโล่งขึ้นไปอีก

สำหรับโครงการ แอริ พระราม 2 และ แอริ แจ้งวัฒนะ นั้น ก่อสร้างเป็นแบบ Conventional ซึ่งทำให้ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการใช้งานได้ เช่น การปรับจากห้องทำงานเป็นห้องนอนในอนาคต เป็นต้น ต่างจากหลายๆ โครงการในสมัยนี้ที่จะนิยมสร้างด้วยการใช้ Precast ซึ่งยากต่อการปรับเปลี่ยน เป็นข้อดีสำหรับใครที่อยากรวมพื้นที่ห้องซึ่งไม่ได้ใช้งานเข้ากับห้องใหญ่ หรือส่วนอื่นๆ ก็ได้

นอกจากนั้นพื้นที่อีกส่วนหนึ่งที่เราประทับใจมากคือ พื้นที่ชั้น 2 ที่เรียกว่า Family Room ซึ่งเป็นพื้นที่เหมาะสำหรับการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว สามารถนั่งดูทีวี เล่นเกมส์ ทานของว่าง หรือพูดคุยกันได้ เป็นพื้นที่ซึ่งทุกคนเข้าถึงง่าย เพราะขึ้นบันไดมาก็จะเจอทันที แถมยังอยู่ชั้นบนซึ่งเป็นส่วนตัว ไม่ต้องห่วงว่าคนนอกหรือเพื่อนบ้านจะมารบกวน อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับระเบียงรับลมเย็นๆ และบรรยากาศดีๆ ในตอนกลางคืนได้เลย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เราสำรวจดูแล้วก็ถือว่าได้มาตรฐาน มีมาให้ทั้ง ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวน, และสนามเด็กเล่น ขณะที่ระบบควบคุมการเข้า-ออกโครงการก็มีอย่างเคร่งครัด มีเจ้าหน้าที่ตรวจตราตลอด 24 ชม. และติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณโครงการ

ส่วนใครที่กำลังมองเรื่องทำเลอยู่ บอกเลยว่าไม่มีปัญหา เพราะ แอริ ทั้ง 3 โครงการนั้นต่างก็อยู่ในทำเลที่ดีด้วยกันทั้งสิ้น เริ่มจาก โครงการแอริ พระราม 2 ที่เราได้ไปเยือนมานั้น อยู่ในซอยสวนอาหารวังกุ้ง ที่สามารถลัดไปออกบางกระดี่ ถนนพระราม 2 และถนนวงแหวนกาญจนภิเษกตอนใต้ได้ ซึ่งบริเวณนี้ถือว่าเป็นทำเลทองสำหรับชุมชนและโครงการหมู่บ้านเกิดใหม่ มีห้างร้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ส่วน แอริ แจ้งวัฒนะ อยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 12 ซึ่งพิจารณาจากทำเลที่ตั้งแต่ ไม่ต้องกังวลด้านการใช้ชีวิต เพราะมีห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ อย่าง เทสโก้โลตัส, อเวนิว แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี, และไอทีแสควร์ แถมในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีแดงให้ใช้บริการอีกด้วย

สำหรับโครงการแรกอย่าง แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์ อยู่บนถนน ราชพฤษ์-นนทบุรี 1 เชิงสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ซึ่งโครงการนี้จะมีสไตล์ที่แตกต่างกับสองโครงการใหม่อยู่ที่บรรยากาศของความเป็นเมืองที่ตัดย่านเกิดใหม่ในโซนนนทบุรี ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนหนทางกว้าง รถยังไม่มากนัก และเดินทางได้คล่องตัว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ก็ถือว่าไม่ขาดตกบกพร่อง

โครงการแอริ ถือว่าเป็นการผสมผสานศิลปะเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว พื้นที่ของยูนิตแต่ละแบบถือว่ากว้างขวางมาก แถมยังให้สวนข้างบ้านเพิ่มทั้งพื้นที่ความสุขและมุมมองที่มากขึ้น แถมทำเลก็ทั้ง 3 แห่งก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไป ไม่ว่าคุณจะทำงานในเมืองหรือชานเมือง คุณก็กลับบ้านได้อย่างรวดเร็ว เรียบหรู ดูดี และให้บรรยากาศที่น่าอยู่อาศัยมาก ทั้งนี้แต่ละโครงการยังมียูนิตไม่มากนัก ราว 60 – 70 ยูนิต จึงมีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ และสบาย ถือว่าน่าประทับใจจริงๆ ครับ

โครงการแอริ เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท* นัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการไปสัมผัสศิลปะแห่งการพักอาศัยได้แล้ววันนี้

เยี่ยมชมเวบไซต์โครงการ แอริ พระราม 2: http://bit.ly/2p4vZlw

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เยี่ยมชมเวบไซต์โครงการ แอริ แจ้งวัฒนะ: http://bit.ly/2p4pjUE

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เยี่ยมชมเวบไซต์โครงการ แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์: http://bit.ly/2p1RbIY

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม

*หมายเหตุ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขาย หรือ 02-316-2222

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร