Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แนะนำบ้านตามโซนในงานมหกรรมบ้านและคอนโด แบบฉบับ Baania.com

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

 

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา จัดงานมหกรรมบ้าน สวน คอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 18 ระหว่าง วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม ในคอนเซ็ปต์ MIDYEAR SALE นำโปรโมชั่นลดราคาบ้านมากที่สุดในช่วงกลางปี 2017 โดยมีหมู่บ้านเข้าร่วมงานกว่า 30 โครงการ ภายในงานยังมี โซนแนะนำการจัดสวนภายในบ้านและมีกิจกรรมพิเศษโชว์สัตว์เลี้ยง ใต้แนวคิดสวนในร่ม โดยงานครั้งนี้จัดที่ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ นครราชสีมา  

โดยทั่วไปแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง คนส่วนใหญ่มักพิจารณาบ้านจากทำเลที่ตั้งเป็นอันดับแรกๆ เพราะจะส่งผลถึงความสะดวกในใช้ชีวิตหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น บ้านใกล้ที่ทำงาน บ้านใกล้ห้าง หรือบ้านที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าไหมครับ หากเรามีข้อมูลเรื่องทำเลพื้นที่ก่อนตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง Baania ขออาสาพาไปดูว่าโครงการบ้านสวยๆ กว่า 30 แห่งนั้น อยู่ในทำเลที่คุณสนใจบ้างหรือไม่

จากโครงการหมู่บ้านทั้งหมดที่ร่วมออกงานมหกรรมบ้าน สวน คอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 18 นั้น Baania พบว่าโครงการต่างๆ แบ่งตามทำเลที่ตั้งได้ทั้งหมด 5 เขตพื้นที่ คือ โซนบ้านใหม่ โซนจอหอ โซนในเมือง โซนสุรนารี และโซนหัวทะเล เอาล่ะครับ เรามาเริ่มปักหมุดแต่ละพื้นที่ว่ามีโครงการที่น่าสนใจอะไรบ้างกันดีกว่า

โซนบ้านใหม่ : หลีกเลี่ยงความวุ่นวายจากตัวเมือง พักผ่อนกับบรรยากาศแบบธรรมชาติ
หลายๆ คนอาจจะคิดว่า ซื้อบ้านบริเวณนี้ไกลจากตัวเมืองเกินไป แต่จริงๆ แล้วบริเวณโซนบ้านใหม่นั้นเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่กำลังมีโครงการหมู่บ้านเกิดขึ้นมากมาย เพราะอยู่ห่างจากตัวเมืองไม่ไกลนัก ทำให้ได้บรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกเลี่ยงความวุ่นวายจากตัวเมืองเลยล่ะครับ

โครงการบ้านโซนบ้านใหม่


โซนจอหอ : ความหลากหลายที่ลงตัว
ต้องบอกเลยว่าตอนนี้โซนจอหอค่อนข้างฮอตมากจริงๆ ครับ เพราะเป็นโซนที่มีห้างสรรพสินค้าดังอย่าง เซ็นทรัล พลาซ่า และเทสโก้โลตัส ตั้งอยู่ นอกจากนั้นในโซนจอหอยังคึกคักด้วยตลาดนัดทุกสไตล์มากกว่า 4 แห่ง เช่น ตลาดนัดวัย รุ่นไนท์บ้านเกาะ, ตลาดนัดอาหาร อาร์เอ็นยาร์ด, ตลาดนัดรักษ์โลก โซลาร์ มาร์เก็ต และตลาดสุดแนวสำหรับวัยรุ่นมีสไตล์ บิ๊กบ๊อก มาร์เก็ต ถ้าหากคุณกำลังมองหาซื้อบ้านใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ งานครั้งนี้ก็ขนเอาโครงการบ้านในโซนจอหอมาให้คุณได้เลือกตามความต้องการมากมายเลยครับ

โครงการบ้านโซนจอหอ :



โซนในเมือง : ชีวิตมีสีสัน ครบครันทุกความต้องการ
แน่นอนว่าอยู่โซนในเมือง ความได้เปรียบคือสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง เดอะมอลล์, เทสโก้โลตัส, เทอมินอล 21, บิ๊กซีซุเปอร์มาร์เก็ต และห้างท้องถิ่นอย่างคลังพลาซ่า การเดินทางในตัวเมืองก็สะดวกสบาย ร้านค้า ร้านอาหารและร้านกาแฟดังในโคราชส่วนมากก็จะอยู่ในตัวเมืองด้วย  ใครที่ชอบวิถีชีวิตชาวเมืองต้องไม่พลาดไปดู 6 โครงการด้านล่างในงานมหกรรมบ้านและคอนโดกันนะครับ

โครงการบ้านโซนในเมือง :


 

โซนสุรนารี : ทำเลทอง หัวเมืองหลักแห่งอนาคต
โซนสุรนารีเป็นอีกหนึ่งโซนที่อยู่ค่อนข้างห่างจากตัวเมือง ถึงแม้ระบบขนส่งสาธารณะอาจจะยังไม่มาถึง แต่ถ้าพูดถึงบรรยากาศและพื้นที่ตั้งละก็ถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่มีข้อได้เปรียบโซนอื่นๆ พอสมควรเลยนะครับ เพราะโซนนี้ค่อนข้างเป็นพื้นที่สีเขียว ทำให้หลายๆ โครงการหมู่บ้านที่อยู่โซนนี้จะได้เปรียบเรื่องสภาพอากาศ ที่ไม่ว่าจะหน้าร้อน หนาว ฝน ก็ยังมีต้นไม้ให้ร่มเงาและช่วยดูดซับน้ำตลอดเวลา และโซนสุรนารียังมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โรงพยาบาลมหาวิยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โรงพยาบาลริมลีฟวิ่ง และเมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังกำลังก่อสร้างในโซนนี้อีกด้วย

โครงการบ้านโซนสุรนารี :


โซนหัวทะเล : ทำเลทองแห่งใหม่ของโคราช
หัวทะเลเป็นอีกหนึ่งโซนที่เติบโตอย่างรวดเร็วในโคราช มีการพัฒนาความเจริญเป็นเมืองพร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน อย่างเช่น ตลาดอาหารฟูลมาร์เกต, โลตัส, แม็คโคร, ดูโฮม, โฮมโปร, โรงเรียนบุญวัฒนา, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ และมีโครงการหมู่บ้านจัดสรรกระจายอยู่ในโซนนี้ค่อนข้างมาก นอกจากนี้มีข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งของโซนนี้คือ การเดินทาง เพราะหัวทะเลมีถนนเชื่อมต่อกับต่อโซนต่างๆ เช่น โซนสุรนารี โซนในเมือง โซนจอหอ ได้อย่างง่ายดายไม่ต้องกลัวรถติด

โครงการบ้านโซนหัวทะเล:


เลือกชมโครงการบ้านตามสไตล์ที่คุณต้องการ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้แล้วที่ มหกรรมบ้าน สวน คอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 18 ในวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม ณ ลานแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ นครราชสีมา แล้วอย่าลืมมาพบกันกับบูธ Baania.com ด้วยนะครับ

บทความแนะนำ












 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร