Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เปิดลายแทงทำเลทองอสังหาฯ 'เมืองหาดใหญ่'

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา สมาคมอสังหาริมทรัพย์สงขลาจัดงานแถลงข่าว "งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 8" ซึ่งจะจัดในวันที่ 1 - 4กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในโอกาสนี้ผู้สื่อข่าวสงขลาทูเดย์มีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ถึงทำเลทองด้านอสังหาริมทรัพย์ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่

ทำเลที่นักลงทุนสนใจในปี 2561 สำหรับเมืองหาดใหญ่ ขณะนี้ โซน ต.ควนลัง , ต.บ้านพรุ และ ต.คอหงส์  เป็น 3 โซนที่มีโครงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์พื้นที่เทศบาลนครหาดใหญ่ อันดับ 1 เทศบาลเมืองคอหงส์ 28 โครงการ อันดับ 2 เทศบาลเมืองบ้านพรุ 19 โครง ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ เทศบาลเมืองควนลัง 17 โครงการ
Architecture นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวต่อว่า ปีนี้ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลาจะได้รับปัจจัยสนับสนุนสำคัญจากการเร่งรัดการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ อาทิโครงการรถไฟทางคู่ช่วงสุราษฎร์ธานี -หาดใหญ่ - สงขลา อีกทั้ง จังหวัดสงขลาเองยังได้จัดทำแผนพัฒนาพื้นที่ทั้ง เขตเศรษฐกิจพิเศษ คมนาคม โลจิสติกส์ตลอดจนการพัฒนาเมืองและการท่องเที่ยว ผ่านแนวทางยุทธศาสตร์การพัฒนาภาคใต้ชายแดนและห่วงโซ่คุณค่าเป็นสำคัญอีกด้วย

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา

"ปัจจัยดังกล่าวข้างต้นคาดว่าจะช่วยให้เศรษฐกิจของจังหวัดเติบโตได้อย่างยั่งยืนและมีเงินสะพัดในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และยังส่งผลดีต่อภาคอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ เกิดการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง" นางสาวศิริวรรณ กล่าว

ที่มา : songkhlatoday

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร