Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวบ้านเดี่ยวจังหวัดนครราชสีมา ราคา 3 ล้าน – 5 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวในจังหวัดนครราชสีมาราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทซึ่งเป็นจังหวัดที่เรียกได้ว่าเป็นประตูที่เปิดไปสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย จังหวัดนครราชสีมานั้นเป็นจังหวัดขนาดใหญ่ มีความเจริญสูง และยังคงจะเพิ่มขึ้นตลอดเวลา มีจำนวนประชากรมาก ทำให้มีความต้องการในเรื่องที่พักอาศัยมากด้วยเช่นกัน ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านเดี่ยวในระดับราคานี้ของจังหวัดนครราชสีมามีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ

1. เรทโทร ปากช่อง-เขาใหญ่

สำหรับโครงการเรทโทร ปากช่อง-เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งโครงการซึ่งตั้งอยู่ในเขตอำเภอปากช่อง ไม่ไกลจากเขาใหญ่ ทำให้พื้นที่ของโครงการมีบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย การเดินทางทำได้หลายเส้นทาง บริเวณรอบโครงการมีแหล่งอำนวยความสะดวกของอำเภอปากช่องอย่างครบถ้วน โครงการเรทโทร ปากช่อง-เขาใหญ่ นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาด 152 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 5,000,000 บาท

เรทโทร ปากช่อง-เขาใหญ่

ที่มา: เรทโทร ปากช่อง-เขาใหญ่

2. ลินลดา พานอรามา

โครงการลินลดา พานอรามา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการในการพักอาศัยเป็นหลัก ทำให้ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ ระบบรักษาความปลอดภัย ตัวโครงตั้งอยู่ในเขตอำเถอเมืองโคราช ทำให้มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน โครงการลินลดา พานอรามา เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 213 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,950,000 บาท 

ลินลดา พานอรามา

ที่มา: ลินลดา พานอรามา

3. สีวลี ถนนมิตรภาพ

สำหรับโครงการสีวลี ถนนมิตรภาพ นั้นเป็นอีกหนึ่งโครงการที่โดดเด่นมากบนถนนมิตรภาพก่อนเข้าเมืองโคราชเพียงเล็กน้อย ตัวบ้านออกแบบในสไตล์รีสอร์ตที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการสำหรับการพักอาศัยได้อย่างครบถ้วน ภายในโครงการเน้นความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ อีกทั้งบริเวณโดยรอบโครงการยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน โครงการสีวลี ถนนมิตรภาพ นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาด 136 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4,770,000 บาท

สีวลี ถนนมิตรภาพ

ที่มา: สีวลี ถนนมิตรภาพ

4. สราญสิริ โคราช

โครงการสราญสิริ โคราช เป็นโครงการซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ และถนนบาสพาสโคราช บริเวณโดยรอบของโครงการมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานที่ท่องเที่ยว โดยโครงการสราญสิริ โคราช นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 รูปแบบ ราคา 3,990,000 – 4,890,000 บาท

สราญสิริ โคราช

ที่มา: สราญสิริ โคราช

5. อนันตรา นครราชสีมา

สำหรับโครงการอนันตรา นครราชสีมา นั้นเป็นโครงการที่ออกแบบมาสำหรับการพักอาศัยอันอบอุ่น แบบบ้านสามารถตอบสนองรูปแบบการอยูร่วมกันเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี โครงการตั้งอยู่ทำเลศักยภาพ การคมนาคมสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่สายหลัก มีแหล่งชุมชน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โครงการอนันตรา นครราชสีมา เปิดขายบ้านเดี่ยว 2 รูปแบบ ราคา 4,550,000 – 5,000,000 บาท

อนันตรา นครราชสีมา

ที่มา: อนันตรา นครราชสีมา

จะเห็นได้ว่าโครงการบ้านเดี่ยวที่มีราคาระหว่าง 3 ล้าน – 5 ล้านบาทในจังหวัดนครราชสีมานั้นจะมีอยู่มากในบริเวณอำเภอเมืองโคราช และอำเภอปากช่อง ซึ่งทั้งสองทำเลนั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ผู้ที่สนใจสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร