Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พรีโก้ มอลล์ คอมมูนิตี้มอลล์ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ที่เที่ยวเชียงใหม่เอาใจทุกคน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เชื่อว่าหลายๆ คน เวลาจะนัดพบปะสังสรรค์หรือนัดกันทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนฝูง คนรู้ใจ หรือคนที่รักในครอบครัวเป็นต้องปวดหัวกับการหาสถานที่มาเจอกัน และถึงแม้เชียงใหม่จะเต็มไปด้วยสถานที่เที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่จะดีกว่าไหมถ้าหาที่ที่ลงตัวตอบโจทย์ทุกความต้องการในที่เดียวกันได้

Baania ขอนำเสนอ "พรีโก้ มอลล์ (Prego Mall)" ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์แต่ละไลฟ์สไตล์เพื่อให้ความสุขวนอยู่รอบตัว ครบทุกความต้องการของทุกคน มาดูกันครับว่าที่เที่ยวเชียงใหม่นี้มีกิจกรรมไหนให้ทำกันบ้าง

1. เก็บความทรงจำร่วมกันกับภาพถ่ายในมุมต่างๆ

พรีโก้ มอลล์ (Prego Mall) มีมุมถ่ายรูปหลากหลายแนวให้เราได้ออกแบบท่าเก๋ๆ ที่เป็นตัวเอง เพื่ออัปลงโซเชียล หรือถ่ายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • แชะกับวิวพาโนราม่ากับภาพมุมกว้างที่พรีโก้ มอลล์

ถ่ายภาพมุมกว้างกับตึกชิคๆ หรือจะซื้อโดรนมาบินขึ้นเก็บภาพมุมแปลกๆ ภาพตึกทรงสวยผสานกับธรรมชาติที่ลงตัว


  • แชะที่สวนดาดฟ้า

ถ่ายฟิลล์แตะท้องฟ้า ยืนท่ามกลางเมฆ หรือจะถ่ายมุมย้อนแสง โชว์แอคชั่นคูลๆ อวดความชิคที่ไม่เหมือนใคร


  • แชะกับสถาปัตยกรรมสวยๆ

โชว์ความยูนีค แปลก แตกต่าง แต่สวยงามกับสถาปัตยกรรมของตึกพรีโก้ มอลล์ ที่มีมุมเก๋ๆ มากมาย ให้ได้ถ่ายภาพทำโปรไฟล์ หรือถ่ายงานต่างๆ


2. สุขภาพดีทั้งกายและใจ

ใครที่เครียดๆ กับการทำงาน หรืออยากจะหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุขภาพดีไปทั้งแก๊งและทั้งครอบครัวด้วยสถานบริการด้านสุขภาพที่พรีโก้ มอลล์ (Prego Mall) ได้แก่

  • Zenzen massage

 ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ด้วยบริการนวดผ่อนคลายหายใจได้เต็มปอดแบบสะอาด ปลอดโรค ที่ zense massage บอกเลยว่าที่นี่มีบริการนวดหลากหลายแบบทั้งนวดแผนไทย, นวดบ่าไหล่, นวดเท้า หรือจะนวดแก้อาการออฟฟิตซิมโดรมก็ได้ ที่สำคัญZen zen massage ผ่านการรับรองมาตราฐาน SHA ด้านสุขภาพและความงาน เป็นสถานบริการคุณภาพ ลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ด้วยนะครับ บอกเลยว่าถ้าอยากนวด อยากผ่อนคลายความเมื่อยต้องที่นี่เลย เขาเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ครับ


  • Handsome Fitness

 ฟิตแอนด์เฟิร์มกับฟิตเนสรูปแบบใหม่ วิวอลังการติดทุ่งนาและดอยสุเทพ พบกับเครื่องเล่นที่ทันสมัยและอุปกรณ์ที่ครบครันที่ Handsome Fitness สถานที่ที่จะช่วยตัดปัญหาเรื่องความชอบในการออกกำลังกายของแต่ละคนได้ นอกจากจะมีอุปกรณ์ที่หลากหลายทันสมัยแล้ว ยังมีคลาสให้เลือกหลากหลายแบบถึง 30 คลาส เช่น Ballet, Zumba, Yoga, มวยไทย รวมทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพด้วย เอาล่ะถ้าพร้อมฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมได้ฟีลทุ่งนากันแล้วมาได้เลยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น.


  • Chaiyo Optic

 ส่วนใครที่ต้องการดูแลสุขภาพสายตาที่ไม่ได้ใสแจ๋วดีดังเดิม แนะนำให้ไปตัดแว่นแก้ปัญหาสายตากันได้ที่ Chaiyo Optic ร้านนี้เขาวัดสายตาประกอบแว่นโดยผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ยิ่งกว่านั้นที่นี่มีกรอบแว่นมากมายให้เลือกได้ตามต้องการเพียบ จะแว่นสายตาหรือแว่นกันแดดก็เลือกเพลิน เรียกได้ว่าอย่าพลาดสินค้าคุณภาพ ราคาไม่แพง สั่งตัดปุ๊บ รอรับได้ทันที แถมมีโปรพิเศษรออยู่มากมาย ใครสนใจได้แว่นดีๆ มาที่ Chaiyo Optic กันได้เลย ทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.


  • Laundori self service laundry

ใครที่ไม่ชอบงานบ้าน มาเที่ยวพรีโก้ มอลล์ เสริมสร้างสุขภาพใจทั้งที ก็อย่าให้เสียเที่ยว หอบหิ้วเสื้อผ้าที่จะซักมาใช้บริการที่ Laundori self service laundry ให้ช่วยดูแลเสื้อผ้า ป้องกันแบคทีเรียให้คนทั้งครอบครัวได้ ใครที่อยากหลีกหนีฝุ่น แนะนำให้มาอบผ้าแทนการตากผ้าได้ที่นี่ ใครสนใจมาได้เลยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เปิดทุกวันแบบไม่หยุดพักนะครับ


3. สังสรรค์ สานความสัมพันธ์บนโต๊ะอาหาร

อีกหนึ่งกิจกรรมต้องห้ามพลาดก็คือการสังสรรค์ สร้างความสุขร่วมกันด้วยการรับประทานอาหาร นอกจากอิ่มท้องกับอาหารคาวและหวานสุดอร่อย ท่ามกลางวิวสุดอลังการแล้ว ยังเป็นพื้นที่สร้างบทสนทนาเติมความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นด้วย

  • Prime coffee

คุยกันชิลๆ กับเครื่องดื่มรสเยี่ยม ของหวานสุดอร่อย พร้อมนั่งรอคนอื่นๆ ที่แยกย้ายกันไปทำกิจกรรมที่ชอบที่ Prime coffee ไพมคอฟฟี ร้านกาแฟสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวเรียบง่าย สบายตาในบรรยากาศชิลล์ๆ นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว รสชาติของเครื่องดื่มและของหวานที่นี่ก็อร่อยไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดอย่างช็อคโกแลต นามะ Toffy cake สูตรพิเศษของ Prime Coffee, ครัวซองต์ตามใจคุณ, ช็อคโกแลตลาวาเค้ก, No-bake Japanese style cheesecake หรือ Light roast in pistachio milk ลาเต้สายคีโต, Triple Brownies X Premium Homemade Ice Cream บราวนี่จากช็อคโกแลตเบลเยี่ยมแท้ คู่กับไอศกรีมโฮมเมดพรีเมี่ยม มีให้เลือกถึง 15 รสชาติ ว้าว! ใครอยากสัมผัสชีวิตที่เลือกเมนูได้เพียบขนาดนี้ต้องห้ามพลาดแล้ว มาได้เลยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น.


  • ร้านอาหารญี่ปุ่นคุมะม่อน

มาอิ่มท้องพร้อมตะลุยแดนปลาดิบบนเรือโจรสลัดแบบไม่ต้องกังวลความสะอาดและปลอดภัยกับร้านอาหารญี่ปุ่นคุมะม่อน ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับรับรองมาตราฐาน SHA ด้านภัตตาคารและร้านอาหาร พร้อมยกของสดมาเสิร์ฟบนโต๊ะของเรา ไม่ว่าจะเป็นเมนูกุ้งย่างมหาสมุทร, มันปูคานิมิโซะ, Kani Ebisu, แซลมอนดองซีอิ๋ว สูตรคุมะม่อน, ซูชิ ข้าวแกงญี่ปุ่น และอีกมากมาย อยากลิ้มรสความอร่อยเหมือนท่องอยู่แดนปลาดิบแบบนี้มาได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น.


  • จุ่มหน้าหม้อ

  อิ่มท้องสุดๆ จุ่มชาบูจนจุใจกับจุ่มหน้าหม้อ ชาบู บุฟเฟ่ต์ หมูเน้นๆ กุ้งไม่อั้น ปลาสดๆ เนื้อก็มี มีซุปให้เลือกถึง 4 น้ำ แถมยังมีทั้งเครื่องดื่มรีฟิลและของหวานหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ส่วนราคานั้นก็ดีต่อใจสุดๆ เริ่มต้นเพียง 219 บาทเท่านั้น ราคาดีต่อใจแบบนี้มาได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.


  • Benvenuto Restaurant

อิ่มท้องจุใจ สไตล์ตะวันตกกับพิซซ่าและเบอร์เกอร์อร่อยเต็มทุกคำ ไม่ว่าจะพิซซ่าหลากรสชาติกรอบนอกนุ่มใน จะแซ่บ จะครีมมี่ ก็มีให้เลือกทุกรสชาติที่ชอบ ไม่เพียงพิซซ่าและเบอร์เกอร์อร่อยๆ เท่านั้น แต่ยังมีสปาเกตตี้รสเยี่ยม สเต็กรสเด็ด ไส้กรอกสูตรเด็ด แซนวิชไส้แน่นด้วย ครบเครื่องครบครันทุกรสชาติแบบนี้อย่าลืมมาที่ Benvenuto Restaurant นะครับ เขาเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.


4. ส่งต่อของดีๆ ให้กับคนที่คุณแคร์

นอกจากนี้ยังมีสถานที่เอาใจคนชอบส่งพัสดุ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่อยากส่งต่อของดีๆ ให้กับคนอื่น ด้วยบริการขนส่งสินค้าและสิ่งของกับ Mingthu จุดรับพัสดุรายใหญ่สาขาสันกำแพง ที่มีทั้งบริการขนส่ง J & T และ Flash เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกงานบริการขนส่งทั่วประเทศ ตอบโจทย์คนใช้ชีวิตติดความเร็วและความสะดวกแบบสุดๆ ที่สำคัญเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. นะครับ


5. ร่วมสร้างพื้นที่คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่เชียงใหม่ไปด้วยกัน

นอกจากจะมาเที่ยว ช้อปเพลิน เดินชิล สร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกับคนรู้ใจกันได้แล้ว พรีโก้ มอลล์ อยากจะชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่คอมมูนิตี้ มอลล์ที่เชียงใหม่ด้วยการเช่าพื้นที่กับพรีโก้ มอลล์ จะขายหรือให้บริการแบบใดก็สามารถทำได้ง่ายๆ พิเศษสุดๆ เช่าตอนนี้รับสิทธิพิเศษ ราคาดีต่อใจ ช้าหมดอดเช่าห้องสวยๆ อดคว้ากำไรหรือรายได้กันแบบเต็มๆ นะครับ สามารถติดต่อขอเช่าสถานที่กันได้เลยที่ Facebook : Prego Mall หรือ โทร 053 101 333 ต่อ 14

การเดินทางไปพรีโก้ มอลล์ (Prego Mall)

พรีโก้ มอลล์ (Prego Mall) ที่เที่ยวเชียงใหม่นี้เป็นอีกคอมมูนิตี้มอลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย และทุกกิจกรรมที่ครบจบในที่แห่งเดียว เพราะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ร้านอาหารที่หลากแนว พร้อมให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมในแบบที่ตัวเองชอบได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหากใครจะมาที่นี่ก็ง่ายมากๆ เลยครับ โดย พรีโก้ มอลล์ อยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 13 กม. ตรงมาทางถนนสายสันกําแพงสายใหม่ จะผ่านห้างสรรพสินค้า Promenada และ Big C แล้วก็จะถึงพรีโก้ มอลล์ (Prego Mall) ครับ


เวลาเปิด-ปิดพรีโก้ มอลล์ (Prego Mall)

โดนใจใช่เลย เจอสถานที่ถูกใจในการนัดพบปะเพื่อนๆ คนรู้ใจ หรือหากิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวกันแล้วใช่ไหมล่ะครับกับ พรีโก้ มอลล์ (Prego Mall) ใครที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ออกแบบเองได้ พร้อมที่จอดรถกว้างมาก อย่าลืมมาแวะที่เที่ยวเชียงใหม่อย่างพรีโก้ มอลล์ (Prego Mall) มาได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น. 

ติดต่อสอบถามเส้นทางหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Prego Mall
Website : The Prego Mall
Tel. : 053 101333 ต่อ 14


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร