Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ปรับบ้านให้ลุคชิค ด้วยกระเบื้องลายหินขัดชุด มิราซโซ่ ซีรี่ย์ จากคัมพานา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

กระเบื้องหินขัด หรือ TERRAZZO (เทอร์ราซโซ) นับเป็นวัสดุตกแต่ง ที่ถูกนำมาใช้ในวงการสถาปัตยกรรมอย่างต่อเนื่องมานานนับพันปี เสน่ห์ที่ทำให้ กระเบื้องหินขัดครองใจผู้คนมาได้ยาวนานขนาดนั้น น่าจะเป็นที่บรรดาลูกเล่น ของเกร็ดหินอ่อนที่ถูกอัดแน่นอยู่บนแผ่นหิน จนเกิดเป็นลวดลายที่สวยงาม ได้หลากหลาย ตอบสนองโลกของการออกแบบที่ไม่มีอะไรตายตัว ทำให้กระเบื้องหินขัด สอดรับกับรสนิยมในแต่ละยุคสมัยได้ตลอดเวลา

การนำจุดเด่นของลวดลายกระเบื้องหินขัด มาถ่ายทอดความงามในรูปแบบใหม่บนกระเบื้องเซรามิค ที่ได้รับการยอมรับถึงคุณภาพการผลิตและการดีไซน์ให้เข้าถึงธรรมชาติเสมือนจริงของคัมพานา ในชุด มิราซโซ่ ซีรี่ย์ ( Mirazzo Series ) โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ในชุดนี้ ที่คลุมด้วยโทนสีเบจ สีเทา และสีดำ ให้ถึงความรู้สึกเรียบง่าย แต่สุดชิค พร้อมด้วยสตาร์ เอฟเฟกซ์ นวัตกรรมการผลิตใหม่ ที่แอบเพิ่มความหรูหราให้ มิราซโซ่ ซีรี่ย์ เปล่งแสงระยิบระยับยามเมื่อผิวกระเบื้องโดนแสงส่องกระทบ บทพิสูจน์ สุดท้าทายของวัสดุตกแต่งบ้านที่นำลายกระเบื้องหินขัดสุดคลาสิก ที่มีความงามเป็นอมตะมาอวด ในมิติใหม่ที่เรียบง่าย แต่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็น


มิราซโซ่-เบจ ที่โชว์ลวดลายของหินขัดสีเนื้ออ่อน ๆ ดูสวยสะอาดตา เหมาะกับการใช้ปูพื้นตกแต่งห้องในแบบสไตล์มินิมอล ทำให้ห้องดูอบอุ่น เรียบง่าย สบายตา ช่วยทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย


มิราซโซ่-เทา และ มิราซโซ่-ดำ การกระจายตัวของลวดลายเกร็ดหินขนาดเล็ก และใหญ่ โทนสีเทา และดำ ที่ถูกนำมาใช้ในการปูพื้นและกรุผนัง ตลอดจนใช้เป็นวัสดุกรุผิวเคาน์เตอร์บาร์ ด้วยการเล่นสีตัด สลับกันระหว่างสีเทาและสีดำที่โชว์เอกลักษณ์ของกระเบื้องลายหินขัดสุดชิค ในแนวแบบคูล ของมิราซโซ่ ซีรี่ย์ ที่มาพร้อมความเรียบหรู ด้วยแสงระยิบระยับเมื่อกระทบแสงไฟหรือแสงแดด ให้พื้นที่เล็ก ๆ ดูแพงได้นาน ในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ โมเดิร์น (Luxury Modern ) แบบไม่ต้องทำอะไรมากมาย


สำหรับผู้ที่สนใจ การแต่งบ้านด้วยลุคหินขัดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบ มิราซโซ่ ซีรี่ย์ หรือกระเบื้องดีไซน์อื่น ๆ ที่เข้าถึงธรรมชาติเสมือนจริง ของคัมพานา สามารถเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่ www.campanatiles.com หรือ https://www.facebook.com/campanatiles หรือสัมผัสพื้นผิวของสินค้าจริงได้ที่ตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องคัมพานาทั่วประเทศ หากต้องการช่างผู้ชำนาญในการติดตั้งแบบมืออาชีพ นัดหมายสำรวจหน้างานได้ที่ https://ctis.scgceramics.com/cisdemand/ หรือ https://www.facebook.com/CTISService/


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร