Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมบ้านเดี่ยวย่านบางซื่อ ทำเลศักยภาพด้านการคมนาคม

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวบางซื่อ เป็นอีกหนึ่งย่านที่ยังคงมีความคึกคักอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ในยุคของสถานีรถไฟบางซื่อ เพราะเหล่านักท่องเที่ยวทั้งหลายต่างก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี และในปัจจุบันนี้ก็มีในส่วนของสถานีรถไฟฟ้าทั้งสายสีม่วง และสายสีน้ำเงินที่ตัดผ่านย่านนี้ ทำให้เป็นทำเลที่มีศักยภาพในด้านของคมนาคม ไม่เพียงเท่านั้นในอนาคตย่านบางซื่อนี้ก็จะได้รับการปรับโฉมให้เป็นเมืองอัจฉริยะ หรือ Smart City ซึ่งจะส่งผลให้ย่านนี้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในด้านทำเลของที่อยู่อาศัย

SOUL Ratchadapisek 68

SOUL Ratchadapisek 68 บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ Style Modern 3 ชั้น สร้างมาจากแนวคิดการใช้ชีวิตในเมืองเติมเต็มการอยู่อาศัยในเมือง พร้อมรองรับครอบครัวขยาย อยู่รวมกันภายในบ้านที่มีการจัด space function ไว้อย่างดีที่สุด เพื่อให้ชีวิตของคุณ สมดุลย์ในทุกๆด้าน เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช และ สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง ใกล้สถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เมจอร์รัชโยธิน, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ และโรงพยาบาลยันฮี เป็นต้น

SOUL Ratchadapisek 68 มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ Mine, Ours และ Own มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 336 ตร.ม. ต่อยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น พร้อมห้องพักผ่อน, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ซาวน่า, ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น
มีราคาเริ่มต้นเพียง 40,000,000 บาทบาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ ปี 2557) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ย่านบางซื่อ ทำเลศักยภาพด้านการคมนาคม สถานที่อำนวยความสะดวกรายล้อมเดินทางสะดวกสบายสถานีรถไฟฟ้าทั้งสายสีม่วง และสายสีน้ำเงิน เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลากหลาย 

SOUL Ratchadapisek 68 1

SOUL Ratchadapisek 68 2

ที่มา: SOUL Ratchadapisek 68

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร