Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ธอส. จัดหนัก สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564 โปรฯดีให้กิจการเดินน้าต่อ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เจ้าของกิจการอพาร์ทเม้นท์ถึงกับยิ้มกว้างแบบสุดๆ เมื่อ ธอส. จัดหนักจัดเต็มลดดอกเบี้ยและกำหนดระยะเวลาการผ่อนชำระเงินกู้ยอดใหญ่ให้ผ่อนได้ยาวนานไปจนถึง 30 ปี กับผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ชื่อว่า “สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564” ที่ได้รับการการันตีและพิสูจน์จากผู้ใช้จริงมาแล้วว่า “สุดปัง และช่วยกอบกู้สถานะทางการเงินให้หายใจคล่องขึ้น” กับอัตราดอกเบี้ยปีแรก 3.75% สำหรับปลูกสร้าง ซื้อ ต่อเติม ปรับปรุง อพาร์ทเม้นท์เพื่อให้เช่า และอัตราดอกเบี้ย 2 ปีแรก 3.75% สำหรับไถ่ถอนจำนองที่ดินและอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า


วันนี้เราจึงมี 3 เรื่องราวของผู้ประกอบกิจการอพาร์ทเม้นท์ที่เข้าร่วมโครงการสินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564 ของ ธอส. มาบอกเล่าความประทับใจที่เอ่ยปากชมและให้คะแนนเป็นเอกฉันท์ว่า “มันยอดมาก”

รายแรกคุณจิรวัฒน์ เจ้าของธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หนุ่มจบใหม่ที่เริ่มทำงานประจำได้ไม่นาน แต่อยากเป็นเจ้าของกิจการ คุณจิรวัฒน์ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านธุรกิจมาก่อน แต่อาศัยศึกษาข้อมูลจากหนังสือ และตามสื่อออนไลน์จนธุรกิจอพาร์ทเม้นท์เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง มีอาคาร 2 หลัง ทั้งแบบ 2 และ 3 ชั้น เปิดใกล้กับสวนนงนุช ซึ่งมีลูกค้าเป็นทั้งนักเรียนและคนทำงานมาได้ 4 ปีแล้ว หลังจากที่พยายามรีไฟแนนซ์ เพื่อหวังให้จำนวนเงินที่ผ่อนแต่ละเดือนลดลงแต่ก็ไม่เป็นผล บวกกับยังไม่เจอประเภทสินเชื่อที่ตรงกับกิจการ จนกระทั่งมาเจอกับ “สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564” ของ ธอส. ที่ผู้ประกอบการรายนี้บอกว่า เข้ามาถูกที่ถูกเวลาจริงๆ เชียว เพราะเมื่อดำเนินเรื่องผ่านและได้รับอนุมัติสินเชื่อไถ่ถอนจำนอง เป็นวงเงินกู้จำนวน 12,800,000 บาท แล้ว ก็ทำให้ภาระการผ่อนชำระต่อเดือนที่เคยสูงถึง 140,000 บาท ลดลงเหลือเพียงเดือนละ 80,000 บาทเท่านั้น คุณจิรวัฒน์ชื่นชอบสินเชื่อนี้มากและได้บอกอีกว่า “สินเชื่อนี้เข้ามาเติมเต็มการวางแผนการเงิน ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จมากขึ้น” พร้อมทั้งกล่าวว่าหากเป็นสินเชื่อเรื่องบ้าน เรื่องที่อยู่อาศัยก็ต้องคิดถึง ธอส. เป็นที่แรก

ลูกค้าอีกหนึ่งราย คุณภวิศ เจ้าของธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง และธุรกิจอพาร์ทเม้นท์เขตลาดกระบัง ก็เป็นลูกค้าใหม่ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อไถ่ถอนจำนอง วงเงินให้กู้ 17,900,000 บาท กับ ธอส. คุณภวิศเล่าว่าเจ็บหนักจากพิษของโควิด-19 เพราะผู้เช่าเริ่มย้ายออกเป็นจำนวนมาก ทำให้การเงินขาดสภาพคล่องเพราะต้องผ่อนชำระกับธนาคารเดิมถึงเดือนละ 350,000 บาท เลยทีเดียว แต่เมื่อได้รู้จักกับสินเชื่อของ ธอส. ผ่านการนำเสนอโปรโมชั่นทางแอปพลิเคชันไลน์ ก็ถูกอกถูกใจและย้ายมาเป็นลูกค้า ธอส. ทำให้เพิ่มระยะเวลาการผ่อนชำระได้นานขึ้น และที่สำคัญคือจำนวนเงินผ่อนชำระต่อเดือนลดลงเหลือเพียง 1 แสนต้นๆ ไม่ถึง 150,000 บาทเลย คราวนี้คุณภวิศก็ยิ้มออกได้ เพราะดอกเบี้ยที่ถูกลงมากๆ แถมได้รับบริการที่ประทับใจถามอะไรตอบได้และรวดเร็วทันใจอีกด้วย

ลูกค้ารายสุดท้ายที่จะมาตอกย้ำให้คะแนนเป็นเอกฉันท์กับ “สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564” มีธุรกิจ อพาร์ทเม้นท์ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร เช่นกัน กระซิบกับเรามาว่านี่คือสินเชื่อที่วงเงินสูงที่สุดในชีวิตที่เคยได้รับอนุมัติมา ในวงเงินให้กู้จำนวน 12,290,000 บาท คุณกรวิการ์ ถูกอกถูกใจเป็นอย่างมากกับดอกเบี้ยที่ต่ำลง จากที่เคยผ่อนชำระสินเชื่อกับธนาคารเดิมเดือนละ 154,500 บาท แต่เมื่อมาผ่อนชำระในโครงการ“สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564” ของ ธอส. จะเหลือผ่อนเพียง 79,500 บาทต่อเดือนเพียงเท่านั้น ซึ่งถือว่าดีต่อใจมากๆ และฝากส่งสัญญาณขอบคุณ ธอส. ที่ออกโครงการดีๆ แบบนี้มาให้ ทำให้ขยับขยายหายใจได้คล่องขึ้น บริหารจัดการรายรับรายจ่ายได้ดีขึ้น ก็ทำให้สบายใจคลายกังวล และยังได้ย้ำมาอีกว่าเรื่องดีๆ แบบนี้ต้องขยาย เพราะถึงขั้นที่บอกว่าพร้อมที่จะบอกต่อและแนะนำสินเชื่อนี้ให้กับคนรอบตัวอย่างแน่นอน

3 เสียงลูกค้าเจ้าของกิจการที่มีความประทับใจแบบเดียวกันกับ “สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์ 2564” ใครที่อยากยิ้มได้แบบลูกค้าทั้งสามท่าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Application : GHB ALL หรือ GHB Buddy บน Application Line หรือที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 รวมไปถึง www.ghbank.co.th, Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และค่าประเมินหลักประกัน เมื่อยื่นกู้ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2564 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร