Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” อัดโปรแรงต้นปี “บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ส่งแคมเปญปลุกตลาดอสังหาริมทรัพย์รับปีเสือ “บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยองทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนทำเลคุณภาพ พร้อมฟังก์ชัน การออกแบบที่จัดสรรได้อย่างลงตัว เพียงพอต่อการใช้งาน กว้างขวางสำหรับการอยู่อาศัย เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน บัตรแทนเงินสด บิ๊กซี และส่วนสูงสุด 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้–31 มีนาคม 2565


นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึง คอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในปี 2565 ยังคงได้รับปัจจัยบวกจากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (มาตรการ LTV) เป็นการชั่วคราว โดยกำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็น 100% หรือกู้ได้เต็มมูลค่าหลักประกัน โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ สำหรับสัญญาเงินกู้ที่ทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 พร้อมทั้งมาตรการลดค่าธรรมเนียมในการโอนจากเดิม 2% ของราคาประเมิน เหลือ 0.01% ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งจะผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์และระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ

ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับต่อสัญญาณบวก และกระตุ้นยอดขายรวมถึงการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงต้นปี ดี–แลนด์ กรุ๊ป จึงได้จัดแคมเปญ “มาตัวเปล่าเข้าอยู่เลย” ใน “โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 115.26 ตร.ม. เน้นฟังก์ชันการออกแบบที่จัดสรรได้อย่างลงตัว เพียงพอต่อการใช้งาน กว้างขวางสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน บัตรแทนเงินสดบิ๊กซี พร้อมส่วนสูงสุด 200,000 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้–31 มีนาคม 2565


“โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 92 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม จำนวนกว่า 400 ยูนิต โดดเด่นการออกแบบในสไตล์ทัสคานี สถาปัตยกรรมงามสง่า หรูหรา มีระดับ ตามแบบฉบับอิตาลีที่ได้รับการออกแบบดีไซน์ด้วยความพิถีพิถันด้วยลวดลายของเส้นสาย ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากโทนสีของตัวบ้าน และโอบล้อมด้วยสัมผัสของธรรมชาติอันสวยงาม ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกาย สวนเล่นระดับขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ดสำหรับเข้า–ออกโครงการ แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างซีเคพลาซ่า โรงพยาบาลปลวกแดง ศูนย์ติดต่อราชการและไปรษณีย์ และนิคมอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก (อีสเทิร์นซีบอร์ด)

“บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง เป็นโครงการบ้านพร้อมอยู่โซนตะวันออกบนทำเลศักยภาพ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นและสวยงามที่ผสมผสานเข้ากับวิถีชีวิตของชาวเมืองระยองได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่ใกล้แหล่งงานย่าน EEC หรือโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมบริการหลังการขายที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับความพึงพอใจของลูกค้า ตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ และตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงของชีวิตอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์ กล่าว


สำหรับผู้สนใจ “โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” หนึ่งในโครงการคุณภาพ จาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! ได้ที่ สำหรับงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1793 กด 13 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dl.co.th/commercial และ Facebook: Dlandclub


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร