Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ณ วีรา พหลโยธิน 8 คอนโด Low Rise กลางเมือง ในราคาไม่แพง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

อารีย์ ย่านที่ดินราคาสูงชะลูดในไทย เพราะเต็มไปความสะดวกสบาย ในขณะเดียวกันก็ยังรักษาความสงบไว้ได้อย่างลงตัว 

การจะหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม  แน่นอนว่าต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงลิ่ว แต่วันนี้ Baania พบขุมทรัพย์คอนโด Low-Rise ย่านอารีย์ที่ราคาถูกถึงใจ จนหาไม่ได้แล้วในย่านนี้ นั่นก็คือ ณ วีรา พหลโยธิน 8 ซึ่งเป็นคอนโดใหม่จากณวรางค์ แอสเซท

Low-Rise ห้องน้อย มอบความเป็นส่วนตัวสูง
ณ วีรา พหลโยธิน 8 เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมดเพียง 72 ยูนิตเท่านั้น จึงรับประกันได้เลยครับว่า ผู้อยู่อาศัยจะได้ความเป็นส่วนตัวสูง ตกแต่งด้วยสีโทนสีพาสเทล เน้นสีชมพู  ขาว และเทา ให้อารมณ์อบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน สำหรับรูปแบบห้องมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน

  • 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร

ห้องขนาดกำลังดี มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัวพร้อมห้องนั่งเล่น มีการออกแบบให้รู้สึกโล่ง โปร่งสบาย จนดูกว้างกว่าพื้นที่จริง

ห้องนอน มีบานกระจกขนาดใหญ่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่โปร่ง โล่ง แต่ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถรูดม่านปิดได้


ภายในห้องนอนมีตู้เสื้อผ้า Built In ที่สวยงามและจัดวางได้อย่างประหยัดพื้นที่

ห้องน้ำ  แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง

ห้องครัว เหมาะกับการทำครัวฝรั่ง มีที่ระบายอากาศ และชั้นเก็บเครื่องครัวให้ดูเป็นระเบียบและไม่เปลืองพื้นที่

ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก โดดเด่นเรื่องการจัดวางพื้นที่ให้ดูกว้างกว่าความเป็นจริง พร้อมออกแบบชั้นวางใต้โทรทัศน์ให้ชิดไปกับผนัง เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น


มุมโต๊ะเครื่องแป้ง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่นั่งทำงานหรือพื้นที่อื่นได้ตามไลฟ์สไตล์

  • 1 Bedroom Plus ขนาด 33-41 ตร.ม.

ห้องนอนไซส์ใหญ่ ที่ตกแต่งมาให้อย่างครบครันแบบ Fully Furnished พร้อมฟังก์ชันในห้องที่ทำให้คุณสามารถใช้สอยได้เต็มพื้นที่ และแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งเคาท์เตอร์ครัว มุมพักผ่อน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือจะออกแบบเป็นมุมปลูกต้นไม้สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องก็สามารถทำได้

สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์คนกลุ่มมิลเลนเนียล
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการจัดมาให้เรียกว่าครบเครื่อง เหมาะกับคนรุ่นมิลเลนเนียล ที่เป็นกลุ่มคนทำงานในยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  • Lobby
  • Mailbox
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • Multi Purpose Room
  • Shutle Bus Service
  • CCTV
  • Access Card Control
  • รปภ. 24 ชม.

ทำเลในเมือง
ณ วีรา พหลโยธิน 8 ตั้งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ BTS สถานีอารีย์ และทางด่วนดินแดง ทำให้เรื่องการเข้าออกนอกเมืองทำได้ไม่ยาก เพราะสามารถเลี่ยงรถติดหรือใช้ BTS ได้

สำหรับสถานที่สำคัญรอบด้าน คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าอารีย์และสะพานควายคือแหล่งงานที่สำคัญอีกแหล่งหนึ่งของชาวกรุงเทพฯ  เพราะเต็มไปด้วยองค์กรรัฐและเอกชนจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร มหาวิทยาลัย และโรงพยายาบาลใหญ่
 

ณ วีรา พหลโยธิน 8 ถือเป็นคอนโดใหม่ใกล้ BTS เริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งหากเทียบคอนโด Low Rise ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเมื่อเทียบกับโครงการอื่นที่อยู่ในทำเลเดียวกัน ใครที่สนใจโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน 8 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือลงทะเบียนวันนี้รับสิทธิ์ VIP พร้อมส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท ได้ที่นี่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร