Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดย่านวงศ์สว่าง ศูนย์กลางเศรษฐกิจชานเมือง รองรับรถไฟความเร็วสูง

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจุบันคอนโด<<890de2effe4c12494b04f949285b5967>>ถือเป็นย่านที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมากด้วยทำเลใกล้เมืองและเป็นที่ตั้งของแหล่งงานขนาดใหญ่อย่างบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จํากัด (มหาชน) ใกล้กับชุมทางรถไฟสถานีบางซื่อ ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ขนส่งหมอชิตใหม่) รวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูงสถานีกลางบางซื่อซึ่งจะทำให้ย่านนี้มีการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ลองมาดูกันว่าคอนโดที่น่าสนใจของย่านนี้มีที่ไหนบ้าง

1. เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บน ถ.พิบูลสงคราม วงศ์สว่าง เขตบางซื่อ อันเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงของคอนโด ย่านวงศ์สว่าง มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอนให้เลือก รวมทั้งหมด 598 ยูนิต ด้วยการมีคมนาคมอันแสนสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่สายหลัก ใกล้แหล่งชุมชน และรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ หรือแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศูนย์พระนครเหนือ, โรงเรียนสตรีนนทบุรี และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ วงศ์สว่าง บรรยากาศจึงเหมาะแก่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในพื้นที่คอนโด ได้แก่  สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ ระบบความปลอดภัยด้วย CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงคลับเฮ้าส์ อีกทั้งอัตราส่วนที่จอดรถคิดเป็น 39 %ของพื้นที่ สนนราคาเริ่มต้น 1,790,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563)

เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง 1

เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง 2

ที่มา: เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

2. เมโทร สกาย บางซ่อน อินเตอร์เชนจ์

ตั้งอยู่ที่ ถ.ประชาชื่น · วงศ์สว่าง · บางซื่อ เป็นคอนโด ย่านวงศ์สว่างที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Diamond Shape Building Skin ให้คุณใช้ชีวิตเหนือระดับ รับวิวขอบฟ้าได้ทุกองศา การเดินทางก็สะดวกมากใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางซ่อนเพียง 200 เมตรเท่านั้น มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน พิเศษด้วยสไตล์ Moff รวมเป็น 1319 ยูนิต สถานที่รองรับการจอดรถราว 500 คัน อีกทั้งยังเป็นทำเลที่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ  เช่น บิ๊กซี วงศ์สว่าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เป็นต้น

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำเป็นสระระบบเกลือ ขนาด 30×10 เมตร ลึก 1.2 เมตร พร้อมกับมีสระเด็กในตัว และมีห้องฟิตเนส sky fitness มีสวนสาธารณะรวมถึงสวนหย่อมรอบโครงการ มีระบบความปลอดภัยด้วย CCTV, Access Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1,990,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563)

เมโทร สกาย บางซ่อน อินเตอร์เชนจ์ 1

เมโทร สกาย บางซ่อน อินเตอร์เชนจ์ 2

ที่มา: เมโทร สกาย บางซ่อน อินเตอร์เชนจ์

3. ไอดีโอโมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์

ตั้งอยู่ ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี · บางซื่อ บนเนื้อที่โครงการ 2 ไร่ 2 งาน 24.4 ตร.ว มีจำนวนแบบบ้านถึง 4 แบบให้เลือก ทั้งแบบสตูดิโอหรือแบบ 1-2 ห้องนอน รวมเป็น 559 ยูนิต ด้วยความโดดเด่นเหนือระดับในแบบ Triple Sky Facilities ที่มีส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสังคมเมืองที่เน้นให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัย สามารถเปิดมุมมองทิวทัศน์เพื่อรับชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ ส่วนการเดินทางก็สะดวกมากอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางซ่อน เพียงประมาณ 400 เมตรเท่านั้นเอง

สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำแบบระบบเกลือ ขนาด 25x4 เมตร ความลึก 1.2 เมตร แยกสระเด็ก ลึก 0.5 เมตร โดยสระว่ายน้ำจะ Take View ไปทางทิศตะวันตก ซึ่งมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องประชุม ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะและสวนส่วนตัวขนาดใหญ่ภายในโครงการตลอดจนสวนลอยฟ้า มีระบบความปลอดภัยด้วย CCTV, Key Card, Digital Door Lock, และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงคลับเฮ้าส์ ราคาเริ่มต้น 2,190,000 บาท (ราคา ณ วันที่ 5 ธันวาคม 2563)

ไอดีโอโมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ 1

ไอดีโอโมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ 2

ที่มา: ไอดีโอโมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์

คอนโดวงศ์สว่าง ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าสนใจทั้งในมิติการอยู่อาศัยและการลงทุน เพราะมีความทันสมัย การคมนาคมสะดวก เป็นทำเลที่ได้รับการพัฒนารองรับรถไฟความเร็วสูงอีกด้วย

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร