Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดพร้อมอยู่ในย่านบางหว้า สุดยอดทำเลติด BTS และ MRT

17/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดบางหว้า เป็นย่านที่เริ่มได้ยินหนาหูกันมากขึ้น นับตั้งแต่ช่วงที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวกันอย่างคึกคักเมื่อมีรถไฟฟ้า บางหว้า อินเตอร์เชนจ์จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 สาย นั่นก็คือ BTS บางหว้า และ MRT บางหว้า จึงส่งผลให้ธุรกิจคอนโด และรวมถึงที่พักอาศัยอื่นๆ ได้รับความนิยมไม่น้อย เนื่องด้วยราคาของทำเลที่เริ่มต้นเพียงล้านต้นๆ เพียงเท่านั้น อีกทั้งยังมีการขยายในเรื่องของการคมนาคมที่สะดวกสบายมากขึ้น

1. ชีวาทัย เพชรเกษม 27

ชีวาทัย เพชรเกษม 27 คอนโดพร้อมอยู่ High Rise 26 ชั้น 1 อาคาร โครงการมีพื้นทั้งหมดจำนวน 4-0-36 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออก เดินทางสะดวกสบายเพราะตั้งอยู่ห่างจากบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 สาย นั่นก็คือ BTS บางหว้า และ MRT บางหว้า เพียง 400 เมตร เพียงเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งอย่าง ซีคอน บางแค และ เดอะมอลล์ บางแค รวมถึงยังอยู่ใกล้สถานพยาบาลอย่างโรงพญาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ บางแค

ชีวาทัย เพชรเกษม 27  ภายในพื้นที่ของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น Double Volume Lobby, Meeting Room, สระว่ายน้ำ ความยาว 31 เมตร, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน 3 จุด, และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ในส่วนของห้องพัก 3 แบบคือ Studio, 1ห้องนอน และ 2 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 23 ตร.ม. ไปจนถึง 55 ตร.ม. มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,990,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันที่ 1 กันยายน 2562)

ชีวาทัย เพชรเกษม 27 1

ชีวาทัย เพชรเกษม 27 2

ที่มา: ชีวาทัย เพชรเกษม 27

2. Aspire สาทร-ราชพฤกษ์

Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ คอนโดพร้อมอยู่ High Rise 32 ชั้น 1 อาคาร ทำเลตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เดินทางสะดวกสบายเพราะตั้งอยู่ห่างจากบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 สาย นั่นก็คือ BTS บางหว้า และ MRT บางหว้า เพียง 350 เมตร และยังเดินทางได้ง่าย สามารถเข้า-ออกโครงการได้ 2 เส้นทาง คือจากถนนราชพฤกษ์ และ ถนนเทอดไท
 
Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ คือ ห้อง Studio, 1ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ตกแต่งได้อย่างลงตัวเน้นการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26 ตร.ม. ไปจนถึง 48 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 40 เมตร, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, สวนลอยฟ้า, ห้องอเนกประสงค์, 7-Eleven และ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 2,650,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ  วันเปิดตัว 24-25 กุมภาพันธ์ 2560)

Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ 1

Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ 2

ที่มา: Aspire สาทร-ราชพฤกษ์

3. The President สาทร-ราชพฤกษ์

The President สาทร-ราชพฤกษ์ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ High Rise สูง 30 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม อยู่ไม่ไกลจากบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 สาย นั่นก็คือ BTS บางหว้า และ MRT บางหว้า
และใกล้แหล่งช็อปปิ้งอย่าง ซีคอน บางแค และ เดอะมอลล์ บางแค และใกล้สถานพยาบาล โรงพยาบาลพญาไท และ โรงพยาบาลบางไผ่

The President สาทร-ราชพฤกษ์ มีห้องพัก 2 แบบคือ 1 Bedroom, และ 2 Bedrooms มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30 ตร.ม. ไปจนถึง 60 ตร.ม. ในพื้นที่ของโครงการก็เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ห้องอเนกประสงค์, พื้นที่จอดรถประมาณ 47% และยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นเพียง 2,060,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ กันยายน 2560)

The President สาทร-ราชพฤกษ์

The President สาทร-ราชพฤกษ์ 2

ที่มา: The President สาทร-ราชพฤกษ์

คอนโดพร้อมอยู่ย่านบางหว้า สุดยอดทำเล ที่เพียบพร้อมทั้งการเดินทางที่แสนสะดวก ติด BTS และ  MRT  สามารถตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยได้ดี

17/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร