Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอตโต้ส่งกระเบื้องโมเสกซีรีส์ใหม่ ปลุกฝันไอเดียนักแต่งบ้านให้สนุก

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอตโต้เปิดตัวกระเบื้องโมเสกพอร์ซเลนหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ ชุด HEX SERIES ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่มาใน Concept แบบโมโนโครม ท้าทายต่อมนักสร้างสรรค์ของคนแต่งบ้าน ให้สนุกไปกับเสน่ห์ที่ไม่มีวันหมด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนมีเทรนด์ 


การสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่ตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ท้าทายมากไปกว่านั้นก็คือ การคงอยู่ของสิ่งที่สร้างสรรค์ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย หรือความนิยมนั่นต่างหาก


งานออกแบบตกแต่งบ้านก็เช่นเดียวกัน  การพัฒนาวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งให้บ้านสวย จึงกลายเป็นงานออกแบบ ที่ถูกท้าทายรสนิยมของผู้คนท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยมากที่สุด  เพราะการคงอยู่ของสิ่งปลูกสร้าง ที่เรียกว่า “บ้าน” นั่นเอง 

ซึ่งในวัสดุตกแต่งบ้านแต่ละประเภทกระเบื้อง นับเป็นวัสดุคู่ขวัญของการตกแต่งบ้าน หรืออาจเรียกได้ว่า เป็นงานศิลปะชิ้นสำคัญของคำว่า บ้านสวย ก็ว่าได้  และในวัสดุตกแต่งประเภทที่เวลาก็ฆ่าไม่ได้ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนกระเบื้องโมเสกอยู่ในคำตอบนี้แน่นอน  


การเปิดตัว กระเบื้องโมเสกพอร์ซเลนหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ ชุด HEX SERIES ของคอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ในชุดนี้ นอกจากจะนำเอานวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีการผลิตมาผสมผสานกับงานดีไซน์ ได้อย่างลงตัว อาทิ การแต่งเติมลวดลายเฉพาะตัวที่มีความหลากหลายแบบ Random Patterns รวมถึงการใช้ลูกเล่นลวดลายหินอ่อน หรือ ซิเมนต์ปูนเปลีอยลงบนแผ่นกระเบื้อง ให้ทุกพื้นที่สวยเด่นอย่างมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นในรูปทรงหกเหลี่ยม ขนาด 20 x 23 cm.หรือ 7.87 x 9.06 นิ้ว  ด้วยโทนสีที่เรียบง่ายแบบโมโนโครม ที่เน้นสีโทนขาว เทา และดำ แล้วยังเต็มเปียมด้วยคุณสมบัติของเนื้อกระเบื้อง Glazed Porcelain ที่ดูดซึมน้ำต่ำกว่ากระเบื้องทั่วไป ทำให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไม่แตกหักง่าย  จึงไม่จำกัดเพียงการใช้ตกแต่งผนังบ้านในห้องต่าง ๆ เท่านั้น  แต่ยังสามารถใช้ปูพื้นหรือระเบียง เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านสวยงามอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมท้าทายให้นักออกแบบ ตกแต่งบ้านมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการออกแบบตกแต่งให้ บ้านสวย และสนุกไปกับเสน่ห์ที่ไม่มีวันหมดของกระเบื้องโมเสกหกเหลี่ยมใหม่ล่าสุด ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนมีเทรนด์ 


สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหางานดีไซน์เพื่อสร้างงานศิลปะให้บ้านสวย  แบบไม่ซ้ำใคร    ด้วยกระเบื้องโมเสกพอร์ซเลนหกเหลี่ยมใหม่จากคอตโต้ สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ <<92a1f416cc4a7b48e1587b47c999fb28>> หรือสนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่  LINE OFFICIAL ACCOUNT : @COTTOlife หากต้องการหาผู้ช่วยในการออกแบบหรือช่วยสร้างสรรค์จินตนาเพิ่มเติมได้ที่ DESIGN SERVICE


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร