Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ความโรแมนติกที่โค้งน้ำหยอกเอินขอบฟ้า ณ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ทัศนียภาพที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตาอาจจะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนโปรดปราน และนั่นก็อาจจะเป็นเหตุผลหลักข้อหนึ่งที่ทำให้ใครบางคนเลือกจะใช้ชีวิตอยู่บนคอนโดมิเนียมดีๆ สักแห่งอีกด้วย หากใครกำลังมองหาคอนโดที่ทำให้คุณมองเห็นแม่น้ำได้เด่นชัดถนัดตาแล้วล่ะก็ Baania พาคุณเดินทางมาที่ถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อพบกับโครงการ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว คอนโดที่วิวสวยที่สุดแห่งหนึ่งของ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

คอนโดลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว

A View to A Chill

แน่นอนว่าจุดเด่นที่สุดของคอนโดใกล้แม่น้ำคือ ... ทัศนียภาพนั่นเองครับ สำหรับชาวกรุงเทพฯ เอง การได้ชื่นชมความงดงามและยิ่งใหญ่ของแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำที่หล่อเลี้ยงเมืองหลวงของเรามานับร้อยๆ ปีนั้น ย่อมเติมความสุขในหัวใจของเราได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้การได้รับจุมพิตอุ่นๆ จากแสงแดดยามเช้าหรือการได้เฝ้ามองพระอาทิตย์อัสดงลับโค้งน้ำไป คือความสุขที่อธิบายเป็นคำพูดแบบไม่ได้ และเป็นสิ่งที่คอนโดใจกลางเมืองให้คุณไม่ได้เช่นกัน

Cozy Neighborhood

ทำเลตอนเหนือของจังหวัดนนทบุรีแห่งนี้ให้บรรยากาศชานเมืองสมัยใหม่ ผู้ที่พักอาศัยในย่านนี้จึงจะรู้สึกห่างไกลจากความวุ่นวายแบบเมือง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ไกลเกินความเจริญเสียเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยบนเส้นทางหลักกลางใจเมือง ตลอดจนมีการเจริญเติบโตมาช่วงอายุ ทำให้ชุนชนในย่านนี้เป็นกลุ่มคนที่ผสมผสานกันทั้งคนเมืองนนท์ดั้งเดิม ข้าราชการที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ นักเรียน-นักศึกษา พ่อค้า-แม่ค้า ตลอดจน The Millennial หรือ คนกลุ่มช่วงอายุ Gen Y ที่ส่งผ่านการพัฒนาในพื้นที่ร่วมกันด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่าย

ด้วยเสน่ห์การซ้อนทับกันของเวลาและความเจริญที่ไม่พลุกพล่าน ทำให้ไม่ว่าคุณจะชอบกลิ่นเก่าคลาสสิกหรือรสนิยมทันสมัย คุณก็สามารถปรับตัวและหลงรักชีวิตในย่านนี้ได้ไม่ยากนัก เพราะทุกตารางนิ้วของที่นี่อบอวลไปด้วยสิ่งที่คุณต้องการ

พื้นที่สีเขียวภายในโครงการ คอนโดลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว

Prime Location

อย่างไรก็ตามการเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน จะดูแค่วิวทิวทัศน์หรือชุมชนคงไม่เพียงพอ เพราะหัวใจสำคัญของคอนโดมิเนียมก็คือ “ทำเล” นั่นเอง และหากคุณถามถึงเรื่องนี้ คอนโด ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ก็ยิ่งดูมีสง่าราศีมากขึ้นไปอีก เพราะคอนโดลุมพินีแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยบ้านไทรม้า เชิงสะพานพระนั่งเกล้า โดยสามารถเดินเข้าซอยมาในระยะ 150 เมตรเท่านั้นจากถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งหากคุณมีรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอีกหลายเส้นทางได้ อาทิ ถนนราชพฤกษ์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษก หรือกลับรถย้อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า และมุ่งหน้าต่อไปยังถนนงามวงศ์วานได้

สำหรับคนที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะ คุณคงไม่พลาดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง เพราะคอนโดลุมพินีวิลล์แห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสะพานพระนั่งเกล้าเพียง 600 เมตร และสถานีรถไฟฟ้าไทรม้า 900 เมตร รวมไปถึงการสัญจรทางน้ำด้วยเรือด่วนเจ้าพระยาที่ ท่าวัดแคนอก อีกด้วย เรียกว่าไปได้ฉิวทั้งบนถนน บนรางและบนผิวน้ำ เลยเชียว

แผนที่โครงการลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว คอนโดวิว เจ้าพระยา

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็มีให้เยอะจนถูกอกถูกใจมนุษย์ทุกสายแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสายช้อป สายชิม หรือสายชิล เพราะว่าศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด และ เทสโก้ โลตัส แคราย, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่ และห้าง chain stores เจ้าประจำอีกหลายแบรนด์ อยู่ใกล้คุณเพียงแค่อึดใจเท่านั้น

นอกจากนี้ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาอีกหลายแห่ง อาทิ โรงเรียนธัมมสิริศึกษา, โรงเรียนธนพร (เซนต์ แมรี่ แอน), มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ, และโรงเรียนวัดแคนอก รวมทั้งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้านนทบุรีและโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์รัตนาธิเบศร์

Living in a State-of-the-Art Condominium

คอนโดลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ได้รับการออกแบบให้เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ จำนวน 8 ชั้น มีทั้งหมด 4 อาคาร แบ่งเป็นด้านหน้าโครงการที่ติดกับถนนบ้านไทรม้า มี 2 อาคารคือ อาคาร A1 และอาคาร A2 ส่วนด้านในจะมีอีก 2 อาคารคือ อาคาร B1 และ B2 โดยมีห้องชุดพักอาศัยรวม 905 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต

รูปแบบของห้องแบ่งออกเป็น ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.5 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตารางเมตร, และแบบ 2 ห้องนอนขนาด 35 ตารางเมตร โดยอาคารด้านหน้าคือ A1 และ A2 จะมียูนิตแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขณะที่อาคารด้านในทั้งสองอาคาร จะมียูนิตแบบ 2 ห้องนอนซึ่งสามารถมองเห็นวิวริมแม่น้ำได้ชัดเจน และส่วนอื่นจะเป็นยูนิตขนาด 22.5 ตารางเมตร

ภาพห้องตัวอย่าง ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว คอนโดวิวเจ้าพระยา

ภาพห้องตัวอย่าง ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว คอนโดวิวเจ้าพระยา

สิ่งอำนวยความสะดวกของลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ก็มีแบบไม่น้อยหน้าใคร ไล่เรียงตั้งแต่ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสโซน, สวนรวมใจ, ห้องเรียนรู้, ห้องคุณหนู, สนามเด็กเล่น, ห้องเปี่ยมสุข (สำหรับผู้สูงอายุ), และห้องเฮ้าส์เวิร์ค สำหรับพื้นที่จอดรถมีให้ราว 300 คัน แต่สามารถหาที่จอดรอบอาคารได้อีกด้วย สำหรับคนที่อยากใช้บริการรถไฟฟ้า โครงการก็จัดรถรับ-ส่งจากโครงการไปรถไฟฟ้าสถานีสะพานพระนั่งเกล้า และสถานีไทรม้าไว้คอยให้บริการ

พื้นที่ส่วนกลางคอนโดลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว คอนโดวิวเจ้าพระยา

สุดท้ายโครงการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าตลอด 24 ชม. มีกล้อง CCTV ติดตั้งทั่วบริเวณ ประตูที่ผ่านเข้าสู่โครงการแต่ละชั้นใช้ระบบคีย์การ์ด วางใจไร้กังวลเลยทีเดียว

Baania ตัดเกรดแล้ว คะแนนการใช้ชีวิต ณ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ออกมาที่ 8.8 ถือว่าน่าอยู่อาศัยอย่างยิ่ง มีความคล่องตัวในการเดินทางและสะดวกสำหรับการใช้ชีวิต อีกทั้งยังคุ้มค่าแก่การลงทุนในระยะสั้นถึงระยะกลางอีกด้วย

Living Score คะแนนการใช้ชีวิต ณ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว

โครงการอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งมีความคืบหน้าไปด้วยดีและรวดเร็วซึ่งทางผู้พัฒนารับปากพร้อมเข้าอยู่ได้ในปี 2018 นี้อย่างแน่นอน ด้วยราคาที่จับต้องได้กับคอนโดที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆ และใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สถานีพร้อมบริการรถรับ-ส่ง ให้คุณได้เดินทางอย่างสะดวกและผ่อนคลายกับการใช้ชีวิตแบบไม่รีบเร่งแบบชาวนนทบุรี เท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะบอก คุณไม่ควรพลาดโอกาสการเป็นสมาชิกใน “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย” จาก บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ดูข้อมูล Lumpini Ville Pranangklao-Riverview

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนนทบุรี

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนนทบุรี