Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

อัพเดตคอนโดราคา 2 ล้าน ย่านสายหยุด สะพานใหม่ 2024

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สะพานใหม่ ย่านที่ถ้าพูดชื่อปุ๊บ ใคร ๆ ต่างก็คิดถึงตลาดยิ่งเจริญตลาดสดเก่าแก่จุดแลนด์มาร์กสำคัญของสะพานใหม่ ปัจจุบันมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เป็นเส้นทางคมนาคมหลักที่ช่วยให้เดินทางเข้าถึงย่านนี้ได้สะดวกขึ้น พร้อมทั้งการพัฒนาของพื้นที่ในปัจจุบันที่ทำให้ย่านนี้มีครบทั้งที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวก และแน่นอนว่าเมื่อแหล่งไลฟ์สไตล์พร้อม การคมนาคมพร้อม สะพานใหม่จึงเป็นอีกหมุดหมายของย่านอยู่อาศัยชานเมือง ของคนทำงานในเมืองที่สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก แม้อาจต้องใช้เวลาเข้าเมืองมากหน่อยเมื่อเทียบกับอยู่อาศัยกลางเมือง แต่ก็แลกมากับราคาคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ไม่สูงมาก


สถานีสายหยุด และสถานีสะพานใหม่ 

บริเวณสำคัญของย่านสะพานใหม่คือ BTS สายหยุด และ BTS สะพานใหม่ โดย BTS สะพานใหม่ ได้รับการจัดสรรให้เป็นแลนด์มาร์กเชิงพาณิชยกรรมหลักและรอง มีการสร้างสกายวอล์กเชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้า และมีการสร้างพลาซ่า ร้านค้า ร้านกาแฟ รวมถึงอาจมีการรีโนเวทตึกแถวเดิมให้ทันสมัยเพื่อให้เป็นแหล่งงานในอนาคต สำหรับพื้นที่โดยรอบนั้นจะเป็นพื้นที่ของทางราชการ ของกรมขนส่งทางอากาศ ซึ่งเป็นพื้นที่พัฒนาสนามบินดอนเมือง ทำให้คอนโดในย่านนี้มีน้อย  

สำหรับ BTS สถานีสายหยุด ถูกวางแผนให้เป็นศูนย์การคมนาคมของพื้นที่โซนเหนือ จึงจะเป็นย่านอยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง เพราะว่ามีถนนตัดใหม่ พร้อมจะพัฒนาให้เป็นพลาซ่าหรือพื้นที่รองรับการเปลี่ยนถ่ายการสัญจรเชื่อมต่อคนอยู่อาศัยเข้าไปทำงานในเมือง รวมถึงพัฒนาภูมิทัศน์ ทางจักรยาน ถนนสายหลักสายรองให้เข้าถึงสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวกมากขึ้นด้วย


บริเวณนี้รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ในย่านสะพานใหม่ นอกจากจะมีตลาดยิ่งเจริญแล้ว ยังสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น

  • โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล และโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
  • สถานศึกษา เช่น มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพฯ มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • แหล่งงานของภาครัฐ เช่น กองทัพอากาศ กรมแพทย์ทหารอากาศ ซึ่งส่วนหนึ่งทำให้คนที่อยู่อาศัยในย่านนี้คือกลุ่มคนที่ทำงานในสถานที่ราชการนั้นๆ
  • แหล่งการค้าและศูนย์อาหาร ได้แก่ ตลาดยิ่งเจริญ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานใหม่

โดยเมื่อต้นปี 2567 ได้เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ยิ่งเจริญ สแควร์ พื้นที่เชิงพาณิชย์ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดยิ่งเจริญ มีรูปแบบผสมผสานร่วมสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่มีร้านอาหารหลากหลาย และเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจสำหรับชาวสะพานใหม่


(ขอบคุณภาพประกอบ Facebook : Yingcharoen Square - ยิ่งเจริญ สแควร์)

โครงการราคาไม่เกิน 2 ล้าน รอบ BTS สายหยุด และ BTS สะพานใหม่ 


ปัจจุบันภาพรวมตลาดคอนโดรอบ BTS สายหยุดและ BTS สะพาน อยู่ในระดับล่าง-กลาง โดยในบทความนี้ผมได้นำคอนโดที่ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท พร้อมทั้งคอนโดที่มีราคาเช่าเฉลี่ย 8,000 - 9,000 บาท รอบ BTS สถานีสะพานใหม่ และ BTS สถานีสายหยุดในระยะเดินได้ไม่เกิน 700 เมตร ฉบับอัพเดต 2567 ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยเริ่มทำงานที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า


รายชื่อคอนโดราคาไม่เกิน 2 ล้าน ย่านสายหยุด-สะพานใหม่



วินน์ คอนโด พหลโยธิน 52



วินน์ คอนโด พหลโยธิน 52 หรือ WYNN CONDO คอนโด Low Rise 8 ชั้นจาก เอสเตท คิว จำกัด (ในเครือ assetwise) ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ห่าง BTS สะพานใหม่ 600 เมตร โดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Luxury Style จัดเต็มให้ทุกความต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว ทั้งห้องประชุม ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบความปลอดภัย ทั้ง ccess Card Control, CCTV, และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พลัม คอนโด สะพานใหม่ 

<<4f9aabcae7fb6acb836a7bf945160144>>

พลัม คอนโด สะพานใหม่ คอนโด Low rise จากพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ห่าง BTS สะพานใหม่ 700 เมตร เป็นคอนโดแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่ มาพร้อมแนวคิด “Never Too Much” ไม่มีคำว่าเยอะเกินไปสำหรับไลฟ์สไตล์คุณ กับพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ได้มากกว่า ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และสวนสาธารณะ

รีช พหลโยธิน 52

<<2d6b03e2eba9e28f5b27de814d088c6b>>

รีช พหลโยธิน 52 คอนโด Low Rise 8 ชั้น จากรีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์ จำกัด เด่นสุดๆ ด้วยราคาคอนโดต่ำล้าน ราคาเดียว 1 ห้องนอน ที่ 999,900 บาทเท่านั้น บนทำเลดีสุด ๆ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ใกล้ BTS สะพานใหม่เพียง 700 เมตร ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ สวนหย่อมรอบโครงการ และระบบความปลอดภัย ทั้ง CCTV, Access Card Control และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

เอพพิโซด  พหลฯ-สะพานใหม่ 

<<4ba5a1b89ce541126c5d8c935914b6f2>>

เอพพิโซด (𝗘𝗽𝗶𝘀𝗼𝗱𝗲 𝗖𝗼𝗻𝗱𝗼) พหลฯ-สะพานใหม่ คอนโด Low-Rise สไตล์ Modern Luxury จากแอสเซท ไวส์ ตั้งติด BTS สถานีสายหยุดห่างเพียง 350 เมตร โดดเด่นด้วยการรองรับนวัตกรรมแห่งอนาคต เพื่อตอบรับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุดๆ ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องประชุม, ห้องฟิตเนส, สวนลอยฟ้าบนชั้นดาดฟ้า พร้อมพื้นที่จัดบาร์บีคิว, สนามเด็กเล่น และระบบความปลอดภัย ได้แก่ CCTV, Digital Door Lock และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

เทมโป ควอด พหลโยธิน-สะพานใหม่



<<20689122e083f2b9a2ad672126ffe543>>

เทมโป ควอด พหลโยธิน-สะพานใหม่ (Tempo Quad Phaholyothin-Saphanmai) คอนโด Low Rise 8 ชั้น จากบิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ห่างจาก BTS สายหยุดเพียง 250 เมตร ออกแบบในสมดุลระหว่างความสงบกับความทันสมัยของชีวิตเมือง เสริมฮวงจุ้ยด้วยรูปปลาคาร์ฟสัญลักษณ์แห่งความโชคดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ Kohaku Pool, ห้องฟิตเนสมองเห็นวิวสวนหย่อมได้, สวนสาธารณะบริเวณชั้น 2 และชั้นดาดฟ้า รวมถึงระบบความปลอดภัยทั้ง CCTV, Key Card Access และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พาร์ค เรสซิเดนซ์ แอท พหล 67 

<<513302ab0ac16aa5cf59c10e2371bf04>>

พาร์ค เรสซิเดนซ์ แอท พหล 67 คอนโด Low-Rise จากศิรินเทพ ตั้งอยู่ห่างจาก BTS สายหยุดเพียง 600 เมตร โดดเด่นด้วยดีไซน์อาคารรูปทรง U-Shape ในแนวคิดนำธรรมชาติกลับคืนสู่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองด้วยพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมตกแต่ง Fully Furnised ครบครันเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สวนสาธารณะ และระบบความปลอดภัย ทั้ง Key Card, CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ใครที่คิดว่าย่านสะพานใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต ย่านนี้ถือเป็นอีกย่านที่น่าสนใจจับจองเป็นเจ้าของคอนโดที่ราคาไม่แพงมากนะครับ 


หาซื้อหรือเช่าบ้านถูกใจบน baania.com 






ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร